Kinh ngạc nhìn dàn 20 máy xúc đón dâu cực hoành tráng ở Sơn La

author 15:28 26/05/2016

(VietQ.vn) - Do nhà chú rể làm ngành nghề liên quan đến xây dựng nên ý tưởng đón dâu bằng máy xúc được phụ huynh 2 bên rất đồng tình, ủng hộ.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh về màn rước dâu độc, lạ diễn ra tại Sơn La đang thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng. 

Hình ảnh từ video ghi lại cho thấy đoàn rước dâu gồm 20 chiếc máy xúc đang nối đuôi nhau đi thành một hàng dài. Sự việc xảy ra đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Đoạn video chưa đầy 1 giờ đồng hồ đăng tải đã nhận được hơn 3 nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận về đám cưới cực độc này. Nhiều người cũng tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm của chú rể dành cho cô dâu.

rước dâu bằng 20 máy xúc

Đoàn rước dâu bằng 20 máy xúc. Ảnh: Vietnamnet

Được biết chủ nhân của đám cưới này là chú rể Nguyễn Hoàng Anh (SN 1992, ở phường Quyết Tâm, TP Sơn La) cùng cô dâu Đặng Thị Đan Sim (SN 1994, ở huyện Vân Hồ, Sơn La). Trao đổi với P.V, chị gái của cô dâu chia sẻ: "Do nhà trai và nhà gái cách nhau gần 180km nên đoàn rước dâu đã phải xuất phát từ 3h sáng mới kịp giờ đón dâu. Đoàn đón dâu gồm 20 chiếc máy xúc và rất nhiều xe con đi cùng được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận".

Chị gái của cô dâu Đan Sim tiết lộ thêm, cô dâu chú rể quen biết và yêu nhau đã lâu, muốn đám cưới thật đặc biệt nên 2 người đã nảy ra ý tưởng đón dâu bằng máy xúc. Do nhà chú rể làm ngành nghề liên quan đến xây dựng nên ý tưởng đón dâu bằng máy xúc được phụ huynh 2 bên rất đồng tình, ủng hộ.

Cũng theo nhà gái, Lễ thành hôn của Đan Sim và Hoàng Anh sẽ diễn ra vào chiều 26/5 tại một khách sạn ở đường Hoàng Quốc Việt, TP Sơn La, báo Vietnamnet đưa tin. 

Cảnh sát dẫn đoàn đưa đón ông Obama hé lộ bí mật đặc biệt (VietQ.vn) - Phái đoàn của Tổng thống Obama rất đặc biệt, được ưu tiên hàng đầu trong số những lần nguyên thủ quốc gia khác đến Việt Nam.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang