Từ 1/8, Thaco tiếp tục giảm giá xe Mazda, Kia và áp dụng mức giá chung trên toàn quốc

authorĐỗ Thu Thoan 15:32 01/08/2017

(VietQ.vn) - Trong tháng 8 này, nhà sản xuất và phân phối Trường Hải (Thaco) tiếp tục giảm giá bán lẻ các mẫu xe Mazda và Kia, đồng thời thông báo chính thức áp dụng giá bán thống nhất trên toàn quốc.

Sự kiện: tin tức thị trường

Đối với thương hiệu ô tô Kia, Thaco mạnh tay giảm từ 1 - 40 triệu đồng. Trong đó, mẫu Quorios được hưởng mức giảm cao nhất với mức giảm 40 triệu đồng. Mức giảm thấp nhất 1 triệu đồng thuộc về mẫu Morning MT 1.0L và Morning Si MT 1.25L. Mẫu xe Cerato phiên bản 1.6L AT cũng hưởng chung mức giảm giá 1 triệu đồng.

tu-18-thaco-tiep-tuc-giam-gia-xe-mazda-kia-va-ap-dung-muc-gia-chung-tren-toan-quoc

Với thương hiệu KIA, Thaco giảm từ 1 - 40 triệu

Đối với thương hiệu ô tô Mazda, Thaco giảm giá tất cả các mẫu xe từ 5 - 25 triệu đồng tùy từng mẫu xe và tùy từng phiên bản. Mẫu xe được điều chỉnh giảm nhiều nhất là mẫu bán tải BT-50, giảm 25 triệu đồng. Trong đó, thương hiệu Peugeot vẫn giữ nguyên mức giá bán lẻ, không có gì thay đổi.

tu-18-thaco-tiep-tuc-giam-gia-xe-mazda-kia-va-ap-dung-muc-gia-chung-tren-toan-quoc

Với thương hiệu Mazda, Thaco giảm giá từ 5 - 25 triệu đồng

tu-18-thaco-tiep-tuc-giam-gia-xe-mazda-kia-va-ap-dung-muc-gia-chung-tren-toan-quoc

Thương hiệu Peugeot vẫn giữ nguyên mức giá bán lẻ

Cùng với việc giảm giá đồng loạt các mẫu xe thương hiệu Kia và Mazda, Thaco cũng thông báo chính thức áp dụng mức giá bán cuối cùng được thống nhất và áp dụng chung với tất cả các showroom, đại lý trực thuộc của Thaco trên toàn quốc kể từ ngày 1/8/2017.

Lý giải điều này, Thaco cho biết, trong thời gian gần đây, Thaco cũng như nhiều hãng ô tô khác đã có nhiều sự điều chỉnh ưu đãi giá và quà tặng để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, hạn chế của những chương trình này là mỗi đại lý lại đưa ra giá bán khác nhau trên cùng một mẫu xe, một phiên bản. Điều này vô tình khiến khách hàng bối rối, không xác định được đâu là mức giá cuối cùng, dẫn đến tâm lý đợi giá giảm mỗi tháng.

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng tới bất cứ showroom, đại lý nào cũng sẽ được mua giá như nhau, không còn tình trạng chênh lệch giá giữa các showroom, đại lý. Đặc biệt, mức giá bán lẻ mới đợt này giảm nhiều so với các tháng trước.

Bên cạnh đó, Thaco cũng cho biết đây cũng là mức giá thấp nhất mà Thaco đưa ra và sẽ không còn chương trình ưu đãi khác như trước đây.

Theo báo cáo mới nhất của Thaco, trong 7 tháng đầu năm 2017, đã có gần 26.000 xe du lịch của Thaco được bán ra thị trường Việt Nam (bao gồm thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot). Trong đó, doanh số xe Kia đạt hơn 12.000 xe, Mazda đạt 13.500 xe và Peugeot đạt 200 xe.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang