Đại gia vé số chắp tay, châm lửa tự thiêu tại nơi tâm linh nổi tiếng

author 11:07 29/04/2016

(VietQ.vn) - Đến nhà bạn chơi ở khu vực Núi Sam, vị đại gia kêu bạn đi mua mồi về nhậu rồi bất ngờ đổ xăng lên người và châm lửa tự thiêu.

Trao đổi với báo Dân Việt sáng 29/4, thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn - Chánh Văn phòng Công an tỉnh An Giang cho biết, vụ ông Trần Văn L (58 tuổi, chủ đại lý vé số N.L., phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên) về Núi Sam (thành phố Châu Đốc, An Giang) tự thiêu là do buồn chán. Công an xác định không có án và đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Nguyên nhân khiến đại gia vé số ở An Giang tự thiêu được cho là do buồn chán

Nguyên nhân khiến đại gia vé số ở An Giang tự thiêu được cho là do buồn chán. Ảnh minh họa

Trước đó vào chiều 27/4, ông L đến nhà bạn thân ở phường Núi Sam chơi, không có biểu hiện gì bất thường. Một lúc sau, ông L kêu bạn ra chợ mua thức ăn về uống rượu. Trong lúc bạn ra chợ, ông L đi mua xăng, sau đó ông gom tư trang đem theo rồi ra vườn của người bạn ngồi xếp bằng, chắp tay và đổ xăng lên người rồi bật lửa.

Một số người sống gần đó phát hiện sự việc, nhưng do ban đầu không hiểu ông L định làm gì. Đến khi ngọn lửa bùng lên, mọi người chạy sang nhưng không thể cứu được. Được biết, Núi Sam là khu du lịch tâm linh nổi tiếng cả nước, mỗi năm có vài triệu khách du lịch hành hương về đây.

Ông L là chủ đại lý vé số cấp 1, rất nổi tiếng ở An Giang. Cách đây vài năm, ông từng mua một trụ sở cũ của một cơ quan nhà nước, sau đó cất nhà lớn làm đại lý vé số. Một nguồn tin cho hay, trước khi tự thiêu, toàn bộ tài sản của vợ chồng ông L đã được làm thủ tục phân chia cho từng người trong gia đình.

Được biết nơi đại gia vé số An Giang tự thiêu vốn là khu du lịch tâm linh nổi tiếng

Được biết nơi đại gia vé số An Giang tự thiêu vốn là khu du lịch tâm linh nổi tiếng. Ảnh minh họa

Đáng chú ý, mấy ngày gần đây liên tục xảy ra các vụ tự thiêu ở một số tỉnh, thành trên cả nước. Trước đó vào khoảng Khoảng 0h10 ngày 27/4, một số người dân chứng kiến một người đàn ông có dấu hiệu tự châm lửa đốt, bốc cháy ở khu vực công viên nên cấp báo với công an phường 11, quận 3, TPHCM

Nhận được tin báo, công an phường nhanh chóng đến hiện trường vụ tự thiêu, tuy nhiên do lửa cháy quá nhanh nên khi công an dập tắt được lửa thì người đàn ông đã tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định tử vong trong tư thế nằm ngửa, bên cạnh có một can nhựa vẫn còn sót lại mùi xăng dầu.

Tại hiện trường vụ tự thiêu, công an ghi nhận có một đôi dép nhựa bên trong có để tờ giấy ghi nhiều tâm sự trước khi từ giã cuộc sống. Được biết nội dung trong tờ giấy người đàn ông ghi do cuộc sống có nhiều bất hạnh, khổ đau như là người ở quê đến TPHCM không có tiền mà còn bị bệnh ung thư giai đoạn cuối...

Hiện trường nơi người đàn ông tự thiêu vì mắc bệnh hiểm nghèo ở TPHCM

Hiện trường nơi người đàn ông tự thiêu vì mắc bệnh hiểm nghèo ở TPHCM. Ảnh PLO

Ngoài ra, tại hiện trường, công an còn thu giữ được nhiều vật chứng khác có liên quan đến việc tự thiêu của người đàn ông như hộp quẹt, thuốc trị bệnh… Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục có liên quan để giải quyết vụ việc, báo Pháp Luật TPHCM đưa tin.

>> Đã tìm ra nguyên nhân khiến ngao chết hàng loạt ở Quảng Ninh

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang