Nhộn nhịp thị trường hàng hóa chào đón Giáng sinh

author 06:47 10/12/2018

(VietQ.vn) - Dù còn khoảng 2 tuần nữa mới đến lễ Noel, nhưng hàng hóa phục vụ mùa Giáng sinh đã được rao bán tràn ngập trên thị trường, tạo nên không khí tưng bừng của một mùa Giáng sinh ấm áp.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Theo ghi nhận của phóng viên Chất Lượng Việt Nam Online (VietQ.vn), thị trường hàng hóa Giáng sinh năm nay khá sôi động. Mặc dù còn khoảng 2 tuần nữa mới đến lễ Noel, thế nhưng, tại các cửa hàng đã cập nhập rất nhiều hàng mới và bày biện hết sức bắt mắt với hàng hóa chủ yếu là: ông già Noel, cây thông, dây kim tuyến, chuông, trái châu, thú nhồi bông... với đủ các kích cỡ và màu sắc khác nhau.

 Hàng hóa chủ yếu là: ông già Noel, cậy thông, dây kim tuyến, chuông, trái châu, thú nhồi bông... với đủ các kích cỡ và màu sắc khác nhau. Ảnh: Phương Mai.

Chị Nguyễn Thị Mai, chủ một cửa hàng tạp hóa tại phố Hàng Lược (Hà Nội) cho biết, hàng hóa Trung Quốc năm nay vẫn chiếm số lượng lớn vì giá rẻ, đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Hiện tại, sức mua đã chuyển biến tích cực, nhưng khoảng từ ngày 15/12 trở đi sức mua bắt đầu tăng mạnh và thị trường Giáng sinh trở nên nhộn nhịp nhất...

Chia sẻ với phóng viên về giá cả một số loại mặt hàng, chị Mai cho hay, giá dây kim tuyến rơi vào khoảng 20.000 - 50.000 ngàn đồng/1 dây tùy màu sắc và chất liệu; trái châu, chuông khoảng 30.000 - 70.000 ngàn đồng/1 chiếc; trang phục ông già Noel khoảng 80.000 đến vài trăm ngàn đồng một bộ; những cây thông nhỏ đặt bàn khoảng từ 40.000 - 150.000 ngàn đồng/1 cây, có cây thông lớn giá khoảng vài triệu với đẩy đủ phụ kiện kèm theo...

Cùng với đó, thị trường hàng hóa Giáng sinh cũng được bán online khá nhộn nhịp trên facebook cũng như nhiều trang bán hàng trực tuyến (Lazada, Shopee, Sendo,...) với rất nhiều những "chiêu" câu khách, nhưng phổ biến vẫn là giảm giá mạnh các loại mặt hàng nhằm tăng sức mua.

 Thị trường hàng hóa giáng sinh cũng được bán online khá nhộn nhịp với rất nhiều những "chiêu" câu khách. Ảnh chụp màn hình.

Hi vọng, người tiêu dùng sẽ chọn mua được những món đồ phù hợp trong mùa Giáng sinh để trang trí cho mái ấm thêm phần ấm áp, cũng như sẽ có một mùa Giáng sinh an lành bên gia đình và những người thân yêu.

Thị trường mùa Giáng sinh rục rịch, nhiều cửa hàng 'hốt bạc' mỗi ngày (VietQ.vn) - Theo tiết lộ của nhiều chủ cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh trên phố Hàng Mã (Hà Nội), đây là thời điểm những cửa hàng này có thể mang về doanh thu vài chục triệu đồng mỗi ngày.

Phương Mai

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang