Tuyệt chiêu đắp mặt nạ siêu đỉnh cùng cách đánh son Mac lâu trôi nàng đã biết?

author 14:22 17/07/2020

(VietQ.vn) - Là một quý cô hiện đại, mỹ phẩm được xem là hành trang và cũng là vũ khí lợi hại không thể thiếu cho các nàng phải không nào? Theo đó son và mặt nạ chính là những món đồ mà nàng sử dụng mỗi ngày. Tuy nhiên không phải nàng nào cũng biết cách đắp mặt nạ đúng chuẩn và đánh son đẹp – lâu trôi.

Bạn là một tín đồ của son Mac nhưng luôn cảm thấy bất tiện khi đi chơi hay đi ăn mà bị trôi son. Hay đơn giản là việc bạn đắp mặt nạ mỗi ngày mà không thấy hiệu quả rõ ràng. Đừng để bờ môi nhạt nhòa kém sắc hay làn da thiếu sức sống, thâm nám làm bạn cảm thấy mất tự tin. Vậy hãy cùng tham khảo những bí quyết chuẩn xịn được chuyên gia chia sẻ trong bài viết này nhé!

Mẹo đắp mặt nạ chuẩn chỉnh cho mọi quý cô

Trước tiên nàng cần phải chọn cho mình mặt nạ phù hợp với loại da. Theo đó làn da chúng ta thường được chia thành nhiều loại như da dầu, da khô hay da hỗn hợp,.. đó là còn chưa kể đến tình trạng da như da mụn, da dễ kích ứng,.. mà bạn sẽ có những lưu ý khác nhau để lựa chọn được mặt nạ dưỡng da phù hợp nhất.

Tuyệt chiêu đắp mặt nạ siêu đỉnh cùng cách đánh son Mac lâu trôi nàng đã biết?

Chưa hết, các chuyên gia thường chia sẻ rằng: làn da chúng ta thường thay đổi tùy theo tâm trạng, khí hậu và nhiều yếu tố khác, chính bởi vậy việc sử dụng duy nhất một loại mặt nạ là hoàn toàn sai lầm. Theo đó hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại mặt nạ giấy dưỡng da với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, collagen, cấp nước, chống lão hóa,.. để bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tuyệt chiêu đắp mặt nạ siêu đỉnh cùng cách đánh son Mac lâu trôi nàng đã biết?

Tưởng chừng như khá vô lý nhưng việc đắp mặt nạ quá nhiều lần trong tuần cũng là một trong những điều tối kỵ cho các nàng. Theo đó bạn chỉ nên đắp mặt nạ không quá 2 lần/tuần và để mang lại hiệu quả tốt nhất thì nàng cũng nên tẩy da chết hoặc mặt nạ dưỡng da trước khi đắp mặt nạ nhé. Sau khi dùng mặt nạ thì nàng cũng nên sử dụng toner hoặc kem dưỡng ẩm để làm dịu da và giữ lại lượng ẩm cần thiết cho da.

Thứ nữa nàng cũng nên lưu ý thời gian đắp mặt nạ phù hợp nhé. Quãng thời gian phù hợp nhất là trong khoảng từ 15-20p. Nếu bạn bỏ mặt nạ quá sớm thì sẽ có thể bỏ phí dưỡng chất mà da chưa hấp thụ hết, ngược lại nếu bạn bỏ muộn hơn thì mặt nạ lại hút ẩm trở lại từ da gây ra phản tác dụng.

Và tuyệt chiêu cuối cùng cho nàng là đừng nên dùng sữa rửa mặt ngay sau khi đắp mặt nạ nhé! Tốt nhất bạn chỉ cần sử dụng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết là đủ rồi.

Bí quyết đánh son mac lâu trôi các nàng nên bỏ túi ngay

Mặc dù bạn sử dụng son mỗi ngày nhưng không phải nàng nào cũng nắm được những bí quyết để có thể lên màu son đẹp và giữ son lâu trôi kể cả khi bạn ăn uống. Theo đó bạn đã biết rằng trước khi đánh son môi thì bạn cần phải đảm bảo môi sạch và mềm mịn không có vảy da chết bong tróc? Để tránh điều này tất nhiên bạn đừng quên dưỡng môi nhé! Nhưng nên dưỡng môi vào buổi tối trước lúc đi ngủ để có được bờ môi căng mọng vào sáng hôm sau.

Tiếp đến bạn cũng cần phải sử dụng một chút kem che khuyết điểm nhẹ nhàng lên môi, chỉ một lượng mỏng không chỉ giúp tạo hình dáng môi đẹp mà còn tạo nên điểm cộng hoàn hảo cho việc tô son đẹp và giữ son lâu trôi đó. Hơn nữa nhiều nàng thường lầm tưởng rằng việc thoa trực tiếp thỏi son lên môi sẽ dễ dàng và tạo dáng đẹp hơn. Tuy nhiên tuyệt chiêu đánh son Mac lâu trôi cho nàng là nên sử dụng cọ để đánh son nhé. Việc này sẽ giúp son của bạn không bị dính lẫn kem che khuyết điểm, khá hiệu quả phải không nào?

Bước cuối cùng để có đôi môi hoàn hảo là nàng đừng quên phủ phấn lên màu son bằng cọ trang điểm nhé. Đây chính là yếu tố cốt lõi giúp bảo vệ lớp son của bạn lâu trôi hơn đấy!

Hy vọng rằng những chia sẻ bổ ích phía trên sẽ có ích cho nàng nếu đang loay hoay chưa tìm được giải pháp đắp mặt nạ đúng chuẩn hay cách đánh son Mac lâu trôi. Hoặc nếu nàng đang cần tìm cho mình một địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng và uy tín với giá cả hợp lý thì hoàn toàn có thể ghé thăm https://cocoshop.vn/ để được tư vấn tận tình nhé! Mọi thông tin chi tiết các quý cô vui lòng liên hệ hotline 0988888290 để được giải đáp nhanh nhất nhé! Chúc các bạn một ngày rạng rỡ và tràn đầy sức sống!

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang