Những ứng dụng giải nén tốt nhất trên Android

author 06:50 12/03/2015

(VietQ.vn) - Trên smartphone Android hiện nay đã xuất hiện rất nhiều những ứng dụng hay và mạnh mẽ không kém PC trong việc xử lý và giải nén các tệp tin dạng ZIP, RAR.

Ứng dụng hay để xử lý các tệp tin nén sẽ là một công cụ vô cùng hữu hiệu khi mà các định dạng tệp tin nén hiện đang được sử dụng vô cùng phổ biến. Dưới đây sẽ là một vài ứng dụng để người dùng lựa chọn.

Rar for Android

RAR for Android là phần mềm nén dữ liệu RAR và ZIP trên android. Đồng thời giải nén file RAR, ZIP, TAR, GZ, BZ2, XZ, 7z, ISO, ARJ. Cung cấp tính năng thông minh với các dòng lệnh sửa lỗi file định dạng Zip và Rar. 

Rar For Android là ứng dụng hay để xử lý các tệp tin nén

Rar For Android là ứng dụng hay để xử lý các tệp tin nén

RAR for Android áp dụng với nhiều định dạng file khác như ZIP và ZIPX cùng cấp độ nén BZIP2, LZMA và PPMd. Với giao diện thay menu bằng bảng điều hướng sẽ mang tới trải ngiệm mới cho người dùng. Bạn có thể lướt phía trái  màn hình hay chạm vào biểu tượng Rar để truy cập bảng. Bên cạnh đó bảng điều hướng trong RAR for Android có cả lịch sử nén dữ liệu. Phần mềm hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như Bungari, Hà Lan, Ý, Trung Quốc giản thể.

ES File Explorer File Manager

ES File Explorer File Manager là ứng dụng quản lý file với tính năng nén và giải nén. Ngoài ra ứng dụng này còn có nhiều tính năng thú vị khác. Tuy nhiên, điểm yếu của ES File Explorer là chỉ hỗ trợ định dạng zip. Các tính năng chính của ES File Explorer File Manager: Quản lý file, uản lý ứng dụng, nén và giải nén file ZIP, RAR.

ES File Explorer File Manager là ứng dụng hay cho cả nhu cầu giải nén và duyệt file trên Android

ES File Explorer File Manager là ứng dụng hay cho cả nhu cầu giải nén và duyệt file trên Android

Bên cạnh đó, bản thân ES File Explorer File Manager là một ứng dụng quản lý tệp tin nên ứng dụng có khả năng xem nhiều định dạng file khác nhau, ảnh, tài liệu, video, thumbnail cho APK, ảnh, trình duyệt ảnh, cung cấp trình xem và chỉnh sửa văn bản, truy cập PC thông qua WiFi với SMB. Ứng dụng còn hỗ trợ duyệt file trên các dịch vụ lưu trữ Dropbox, Box.net, Sugarsync, Google Drive, SkyDrive.

Easy Unrar, Unzip & Zip

Easy Unrar Lite là một ứng dụng hay giao diện đơn giản cho nhu cầu giải nén

Easy Unrar Lite là một ứng dụng hay giao diện đơn giản cho nhu cầu giải nén

Easy Unrar, Unzip & Zip là ứng dụng cơ bản nhất và nó có thể thực hiện ba chức năng cơ bản nhất là xem file nén, giải nén file và nén file. Ứng dụng có giao diện vô cùng đơn giản, đặc biệt cung cấp một vài tính năng chỉ có ở bản trả tiền ở những ứng dụng khác như mã hóa file nén, ... Ứng dụng này cũng hỗ trợ hầu hết các loại file zip, rar, tar, ...

Explorer

Explorer là một lựa chọn nổi bật trong rất nhiều ứng dụng hay để giải nén

Explorer là một lựa chọn nổi bật trong rất nhiều ứng dụng hay để giải nén

Nổi tiếng là một trong những phần mềm quản lý tập tin tốt nhất hiện nay, Explorer còn cung cấp khả năng làm việc hiệu quả với những file nén. Ứng dụng này có thể giải nén hầu hết các định dạng nén hiện nay nhưng chỉ nén được 2 định dạng là Zip và Tar, đồng thời giao diện làm việc đẹp và bắt mắt sẽ mang lại môi trường làm việc thú vị.Giao diện làm việc của ứng dụng này khá chuyên nghiệp mà lại rất dễ sử dụng. 

Anh Toàn 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang