Vụ kiện hoa hậu Trương Hồ Phương Nga: Nhờ Interpol xác định 'hợp đồng tình ái'

author 14:12 22/03/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ kiện hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Cục Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đề nghị Công an TP. HCM liên hệ với Interpol để làm rõ “hợp đồng tình dục”

Theo thông tin trên báo Vnexpress, quá trình điều tra bổ sung, ông C.T.M khai không sử dụng địa chỉ email như Dung nói. Công an TP HCM đề nghị Cục Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50, Bộ Công an) hỗ trợ. Kết quả xác định, địa chỉ email này là của Google - công ty chuyên kinh doanh dịch vụ trên Internet có trụ sở tại Mỹ.

Các nội dung đề nghị cung cấp đều thuộc điều khoản bảo mật theo chính sách của Google và được pháp luật Việt Nam bảo đảm. Bộ Công an vì thế không thể cung cấp cho Công an TP HCM, đề nghị cơ quan này liên hệ qua bộ phận Interpol để đề nghị hỗ trợ từ Google.

Vụ kiện hoa hậu Trương Hồ Phương Nga: Nhờ Interpol xác định “hợp đồng tình ái”

Hoa hậu Phương Nga và những nội dung được cho là ông Cao Toàn Mỹ gửi cho Nga qua email. Ảnh: Dân Trí 

Công an TP HCM cũng triệu tập nhiều người để làm rõ những tình tiết còn nhiều mâu thuẫn. Trong đó, ông Nguyễn Văn Yên (58 tuổi) khai đã giúp Phương Nga làm giả giấy nhận tiền cọc 16 tỷ để bán căn nhà trên đường Nguyễn Trãi (quận 1), 2 giấy hoàn trả tiền cọc vì ông Yên không bán nhà cho Phương Nga nữa. Khi vụ án được khởi tố, ông này đã mang tất cả giấy tờ giả giao cho công an.

Bà Đặng Thùy Dương (44 tuổi) khai, khoảng tháng 7/2014, Phương Nga gặp bà tại nhà người bạn ở quận 7. Hoa hậu được cho là thuê bà Dương và bạn làm nhân chứng giúp Nga đếm và hoàn trả 16,5 tỷ đồng cho ông Mỹ. Nếu thành công sẽ trả công tương đương 30% số tiền. Bà Dương đồng ý giúp nhưng người bạn thì không.

Nga sau đó viết đơn tường trình, bảo bà Dương đem đến công an đồng thời cung cấp lời khai người làm chứng là Nga đã trả hết tiền cho ông Mỹ. Khoảng tháng 9/2015 bà Dương đến Công an TP HCM khai nhận việc làm theo lời Nga, khai báo gian dối.

Về việc Nga có gửi đơn cho Công an quận 2 và quận 7, tố cáo ông Mỹ vi phạm chế độ một vợ một chồng, ép cô quan hệ tình dục, vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm... Cơ quan điều tra xác định, sau khi nhận đơn tố cáo công an nhiều lần mời Nga lên làm việc nhưng cô không đến. Tháng 9/2011, Nga viết đơn bãi nại nói rằng "không có sự việc như tố cáo, chỉ là hiểu lầm".

Ô tô chuyển làn đường không đúng nơi cho phép bị phạt bao nhiêu tiền?(VietQ.vn) - Việc ô tô chuyển làn đường không đúng nơi cho phép là lỗi vi phạm thường gặp và rất dễ gây ra các tình huống tai nạn giao thông đáng tiếc.

Báo Dân Trí đưa tin, trước đó, tại phiên tòa xét xử ngày 21/9/2016, Nga khai nhận rằng số tiền 16,5 tỷ đồng ông M. chuyển khoản cho mình không phải để mua nhà như cáo trạng. Số tiền này là thỏa thuận giữa ông M. và Nga về việc cả hai sẽ có mối quan hệ tình cảm trong 7 năm. Cả hai bắt đầu mối quan hệ tình cảm (có hợp đồng, Nga có in dấu vân tay) vào năm 2012.

Bị cáo cũng cho rằng cả hai thường xuyên gặp nhau, đi du lịch khi còn quan hệ tình cảm. Cả hai giữ mối quan hệ tình cảm nói trên đến năm 2015 thì chấm dứt vì xảy ra mâu thuẫn, ông Mỹ đòi tiền lại.

Khi tham gia phần xét hỏi, ông M. khẳng định chỉ có mối quan hệ làm ăn với Nga. Việc chuyển tổng cộng 16,5 tỷ đồng là để mua nhà. Nhưng khi hỏi về những ngôi nhà Nga định giới thiệu cho M. mua, thì M. không biết rõ về thông tin cụ thể. Thậm chí khi hỏi về bất động sản được Nga giới thiệu mua ở quận 2, ông M. nói chỉ biết thông qua… Google map (bản đồ tìm kiếm trên mạng).

Lời khai về “hợp đồng tình dục” (bị cáo Dung cho biết đã xem và cho biết tên hợp đồng này) của Nga là tình tiết mới, khác với lời khai của ông M. và nội dung vụ án. Sau khi hội ý, HĐXX cho trả hồ sơ, điều tra bổ sung, làm rõ các tình tiết này.

Hoàng Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang