Xót xa với siêu xe tiền tỷ của đại gia Trung Nguyên 'vứt xó' giữa Hà Nội

authorĐỗ Thu Thoan 06:27 05/11/2018

(VietQ.vn) - Hai chiếc siêu xe sang Maybach 62S màu trắng và chiếc Rolls-Royce Phantom được cho là thuộc sở hữu của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ bị bắt gặp "bỏ xó" giữa Hà Nội khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo Kiến Thức, chiếc xe sang Maybach 62S màu trắng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bị bắt gặp đóng bụi dày đặc tại một bãi xe của khách sạn 5 sao nằm gần quận Tây Hồ, Hà Nội khiến nhiều người xót xa. Đây được biết là chiếc Maybach 62S màu trắng hiếm hoi tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe siêu sang này mang biển kiểm soát TP.HCM nhưng được ông chủ Trung Nguyên "phân công" định cư ngoài Bắc để tiện cho việc di chuyển của ông.

xot-xa-voi-sieu-xe-tien-ty-cua-dai-gia-trung-nguyen-vut-xo-giua-ha-noi

Maybach 62S màu trắng hiếm hoi tại thị trường Việt Nam đóng bụi dày đặc. Ảnh: Kiến Thức

Theo như những gì quan sát được có thể thấy phần ngoại thất chiếc xe siêu sang này đóng bụi khá dày và dường như, chiếc xe đã lâu không được sử dụng đến.

Cũng tại bãi đỗ xe này, không chỉ có chiếc Maybach 62S màu trắng bị "bỏ rơi" mà người ta còn phát hiện 1 chiếc xe siêu sang khác là Rolls-Royce Phantom cũng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chưa hết, đỗ phía bên phải chiếc Maybach 62S màu trắng là 1 chiếc Range Rover cũng của Chủ tịch Trung Nguyên.

Nhìn hình ảnh của những siêu xe tiền tỷ này bị đóng bụi dày đặc, nhiều người thực sự tiếc nuối.

Theo báo VietNamNet, bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho có khoảng hơn 50 chiếc siêu xe và xe siêu sang. Dàn siêu xe của ông chủ cà phê Trung Nguyên đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chính vì có quá nhiều xe "khủng" nên việc doanh nhân này "bỏ bê" 1 vài mẫu xe là điều không quá ngạc nhiên.

xot-xa-voi-sieu-xe-tien-ty-cua-dai-gia-trung-nguyen-vut-xo-giua-ha-noi

Những chiếc xe cùng chung 'số phận'. Ảnh: VietNamNet

Được biết, đây không phải lần hiếm hoi những chiếc xe siêu sang như Maybach hay Rolls-Royce Phantom bị bắt gặp với tình trạng đóng bụi dày đặc.

Trước đó, vào cuối tháng 4 vừa qua, hình ảnh ghi lại một chiếc Maybach 62S màu đen độ lên phiên bản Zeppelin nằm phủ bụi tại garage sửa xe ở Hà Nội khiến không ít cư dân mạng xót xa.

Hay như hình ảnh 2 chiếc Maybach 62S "tông xuyệt tông" màu đen bóng đỗ cạnh nhau và bị "bỏ rơi" ở một hầm gửi xe tại TP.HCM với ngoại thất đóng bụi dày đặc và phuộc hơi của xe đã bị hư hỏng cũng khiến cư dân mạng không khỏi tiếc nuối.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang