Trang chủ
ISO/IEC 27701:2025 – chuẩn mực bảo mật quyền riêng tư trong kỷ nguyên dữ liệu
(VietQ.vn) - Phiên bản ISO/IEC 27701:2025 được ban hành nhằm cập nhật và hoàn thiện khuôn khổ quản lý thông tin riêng tư, giúp các tổ chức trên toàn cầu tiếp cận quyền riêng tư theo cách có hệ thống, phù hợp hơn với sự phát triển của công nghệ và các yêu cầu pháp lý hiện hành.
-
7 nông dân ngồi tù vì...ăn cắp điện
7 nông dân ngồi tù vì...ăn cắp điện
Hàng hóa nhập lậu, hàng giả chủ yếu từ Trung Quốc
Hàng hóa nhập lậu, hàng giả chủ yếu từ Trung Quốc
Hàng chục ngàn xe cơ giới không đạt chuẩn
18 giờ ngày 28/8, giá xăng tăng tiếp 650 đồng/lít
Hội thảo về công tác quản lý chất lượng xăng dầu
-
Triển khai Chương trình 1322: Động lực nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh của sản phẩm Lai Châu
-
[Longform] Lan tỏa nhận thức về năng suất chất lượng thông qua hoạt động thông tin, truyền thông
Tin mới 24h
Nhộn nhịp hàng vàng mã "mùa Báo hiếu"
(VietQ.vn) - Từ đầu tháng 7/2012 tới nay, trên khắp các nẻo đường, nơi đâu cũng tấp nập cảnh mua bán hàng vàng mã để gửi về cõi "Âm".
Ổ buôn bán ma túy "khủng" trong nhà nghỉ
(VietQ.vn) - Chỉ tính riêng trong tháng 8/2012, Công an Hà Nội đã triệt phá hàng loạt các vụ án lớn liên quan đến hoạt động buôn bán, tàng trữ, vận chuyển ma túy.
Bình Định tiếp tục bắt được bọ xít hút máu người
(VietQ.vn) - Sau khi chúng tôi đăng tải về việc gia đình Trần Thị Kim Cúc (TP. Quy Nhơn Bình Định) bắt được bọ xít hút máu người vào tối 26/8 thì tối ngày hôm sau, gia đình lại tiếp tục phát hiện ra bọ xít này. Sự việc khiến người dân ở đây hết sức hoang mang.
Thu hồi ô mai gừng, mận Trung Quốc cực độc
(VietQ.vn) - Sở Y tế công cộng bang California, Mỹ đã phát hiện lượng chì cực lớn trong các loại ô mai gừng, mận được nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông.
Thu hồi ô mai gừng, mận Trung Quốc cực độc
(VietQ.vn) - Sở Y tế công cộng bang California, Mỹ đã phát hiện lượng chì cực lớn trong các loại ô mai gừng, mận được nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông.
Trung Nguyên: Thương hiệu Vàng của cà phê Việt
(VietQ.vn) - Cà phê Trung Nguyên là một minh chứng cho sự thành công của thương hiệu Việt. Một trong những yếu tố tạo nên thành công của thương hiệu này là việc sử dụng chiến lược marketing hiệu quả – đặc biệt là việc xây dựng thương hiệu cà phê hòa tan mang đậm bản sắc dân tộc.
Trung Nguyên: Thương hiệu Vàng của cà phê Việt
(VietQ.vn) - Cà phê Trung Nguyên là một minh chứng cho sự thành công của thương hiệu Việt. Một trong những yếu tố tạo nên thành công của thương hiệu này là việc sử dụng chiến lược marketing hiệu quả – đặc biệt là việc xây dựng thương hiệu cà phê hòa tan mang đậm bản sắc dân tộc.
Thứ trưởng Bộ Công an trả lời nhiều vấn đề nóng của xã hội
(VietQ.vn) - Sáng nay (28/8), Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an trả lời nhiều vấn đề dư luận quan tâm trong đó có vụ bầu Kiên.
.









