Công ty Mai Li Sa bị xử phạt hành chính do vi phạm quảng cáo

author 05:49 21/05/2022

(VietQ.vn) - Công ty Mai Li Sa bị xử phạt số tiền 45 triệu đồng và buộc tháo gỡ quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung.

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa công bố danh sách các đơn vị bị xử phạt vi phạm hành chính (từ ngày 05/5/2022 đến ngày 13/5/2022), theo danh sách này, Công ty TNHH Mai Li Sa (địa chỉ 86+88+92 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) là một trong những doanh nghiệp bị xử phạt.

Cụ thể, Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh xử phat Công ty Mai Li Sa về hành vi vi phạm: Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. Với hành vi này, Công ty Mai Li Sa bị xử phạt số tiền 45 triệu đồng và buộc tháo gỡ quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung.

 Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Đại Việt bị xử phạt 

Theo tìm hiểu, Công ty Mai Li Sa thành lập ngày 20/9/2007, mã số doanh nghiệp là 305201737, do bà Phan Thị Mai là người đại diện pháp luật. Ngành nghề kinh doanh chính là cắt tóc, làm đầu, gội đầu. Chi tiết: Dịch vụ chăm sóc da mặt (trừ các hoạt động gây chảy máu). Dịch vụ trang điểm (trừ hoạt động gây chảy máu)

Số nhà 86+88+92 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh cũng là địa chỉ chi nhánh Công ty Mai Li Sa. Giấy phép hoạt động số 03899/HCM-GPHĐ. Chi nhánh này hoạt động với hình thức là Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ. Người phụ trách chuyên môn kỹ thuật là ông Phạm Hữu Quốc (SN 1968).

Cùng bị xử phạt trong dịp này, còn có nhiều tổ chức, cá nhân khác như: Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Đại Việt địa chỉ tại 1503-1505-1507-1509 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Công ty này bị xử phạt 66 triệu đồng vì đã có hành vi yêu cầu người bệnh thanh toán đối với chi phí khám bệnh, chữa bệnh chưa được niêm yết công khai theo quy định của pháp luật. Thu giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh cao hơn giá đã niêm yết. Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. Cơ quan chức năng buộc Công ty này hoàn trả số tiền đã thu không đúng quy định của pháp luật; buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo.

Công ty TNHH XNK Quốc tế Camel có địa chỉ tại 41 Hiệp nhất, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, có hành vi sửa chữa giấy chứng nhận của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền trong hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược và bị xử phạt 50 triệu đồng.

Bảo Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang