Giảm cân hiệu quả bằng các loại trà

author 11:45 26/11/2013

(VietQ.vn) - Trà được biết đến như một thức uống tốt cho sức khỏe, kéo dài tuổi thọ... Theo một nghiên cứu mới nhất của Tạp chí Dinh Dưỡng lâm sàng Mỹ cho thấy trà còn có tác dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Nghiên cứu được tiết lộ đầy đủ bởi Hiệp hội Trà của Mỹ. Trong đó có nói trà xanh, trà ô long và các loại trà trắng, nhờ có chứa catechins và caffeine, làm tăng quá trình tiêu hao năng lượng và ô xy hóa chất béo.

Một phân tích từ năm 2009 của tạp chí cho thấy những người hấp thu trà xanh và cà phê trong suốt 12 tuần ăn kiêng giảm trọng lượng nhanh hơn. Một nghiên cứu lớn khác từ năm 2011 cũng chỉ ra những loại trà giàu catechin giúp thực khách tiêu tốn tới 100 calo trong 24 giờ. Nghiên cứu sẽ được hoàn thiện đầy đủ và chính thức công bố vào tháng 12 năm 2013.

Những con số này thực sự ấn tượng. Vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu pha trà và nhấm nháp loại đồ uống vô cùng có lợi cho sức khỏe này để thưởng thức hương vị thơm ngon của truyền thống và tận hưởng sức khỏe cùng vóc dáng cân đối.

Nguyễn Ly (theo HealthDailyMag)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang