Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

(VietQ.vn) - Vượt qua những biến động kinh tế, người tiêu dùng Việt đang định hình lại thói quen mua sắm dựa trên các giá trị thực chất, tạo nên dòng chảy tiêu dùng mới dựa trên ba trụ cột cốt lõi: truyền thống, thiết thực và tiện lợi.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

PVCFC mở rộng chuỗi giá trị an sinh cho giáo dục tại Cà Mau

PVCFC mở rộng chuỗi giá trị an sinh cho giáo dục tại Cà Mau

(VietQ.vn) - Với mức đầu tư khoảng 3 tỷ đồng cho mỗi phòng học, Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đang từng bước nâng chuẩn đầu tư giáo dục tại Cà Mau theo hướng có chiều sâu, hướng đến nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

'Ngày hội các Thiên Thần - Angels’ Fest' 2025: Chung tay vì trẻ tự kỷ

'Ngày hội các Thiên Thần - Angels’ Fest' 2025: Chung tay vì trẻ tự kỷ

(VietQ.vn) - Hơn 100 em nhỏ đã cùng nhau vui chơi và đón nhận những món quà Giáng sinh trong không khí ấm áp của “Ngày hội các Thiên Thần - Angels’ Fest”. Đây là sự kiện mừng Giáng sinh và Năm mới do Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam (VAN) tổ chức tại Hà Nội ngày 20/12/2025.

Ngành thủ công mỹ nghệ Thủ đô - Sáng tạo, đổi mới xúc tiến thương mại để vươn ra thế giới

Ngành thủ công mỹ nghệ Thủ đô - Sáng tạo, đổi mới xúc tiến thương mại để vươn ra thế giới

(VietQ.vn) - Ngành thủ công mỹ nghệ Hà Nội từ lâu đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế, đồng thời tạo nên bản sắc văn hóa riêng có của Thủ đô. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, ngành nghề này đang đứng trước cả cơ hội lẫn thách thức lớn. Để thúc đẩy xuất khẩu, ngành thủ công mỹ nghệ cần một chiến lược toàn diện: nâng cao năng lực sản xuất, đẩy mạnh sáng tạo thiết kế, đặc biệt là đổi mới xúc tiến thương mại để vươn ra thế giới.

Cạnh tranh không lành mạnh, Công ty Akanwa và Fuji Medical bị xử phạt

Cạnh tranh không lành mạnh, Công ty Akanwa và Fuji Medical bị xử phạt

(VietQ.vn) - Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa thực hiện xử phạt Công ty TNHH Fuji Medical Việt Nam và Công ty TNHH Akanwa Việt Nam về hành vi cạnh tranh không lành mạnh.

Gần 95.000 người “cháy hết mình” trong ngày diễn ra Y-Concert tại Ocean City

Gần 95.000 người “cháy hết mình” trong ngày diễn ra Y-Concert tại Ocean City

(VietQ.vn) - Gần 95.000 lượt khán giả đã đến Ocean City ngày 20/12 vừa qua, cùng hơn 50 nghệ sĩ đình đám và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên một siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam. Không chỉ lập kỷ lục về thời lượng và lượng khán giả, Y-Concert do Yeah1 tổ chức còn là lời đáp rõ ràng cho câu hỏi: đâu là điểm đến all-in-one đủ tầm để tổ chức những siêu nhạc hội quốc gia, quốc tế trong tương lai? Cả với khán giả và nhà tổ chức, câu trả lời là Ocean City.

Nâng tầm giá trị, chuẩn hóa chất lượng, đưa sản phẩm OCOP Việt Nam vươn ra thế giới

Nâng tầm giá trị, chuẩn hóa chất lượng, đưa sản phẩm OCOP Việt Nam vươn ra thế giới

(VietQ.vn) - Festival OCOP Việt Nam 2025 với chủ đề “Việt Nam - Hội tụ và Lan tỏa” đã khẳng định: OCOP không chỉ là sản phẩm, mà là hơi thở của làng quê, là kết tinh của đất - của người - của văn hóa Việt Nam qua rất nhiều thế hệ; giúp nâng tầm giá trị, chuẩn hóa chất lượng, xây dựng thương hiệu, đưa sản phẩm OCOP Việt Nam vươn ra thị trường thế giới.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

(VietQ.vn) - Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang