Healthcare Plus VietNam bị Sở Y tế TP.HCM xử phạt

author 20:16 29/06/2023

(VietQ.vn) - Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa ban hành Quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH Healthcare Plus VietNam (Phòng khám Nội tổng hợp) do hàng loạt sai phạm trong hoạt động khám, chữa bệnh.

Theo đó, Công ty TNHH Healthcare Plus VietNam (169/7 và 169/9 đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7) bị phạt 53 triệu đồng. 

Trong quyết định xử phạt của Thanh tra Sở Y tế nêu rõ, Công ty TNHH Healthcare Plus VietNam (Phòng khám Nội tổng hợp) đã có hành vi vi phạm là ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám, chữa bệnh không đúng với hồ sơ giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh đã được cơ quan có thẩm quyền cấp.

Bên cạnh đó, Thanh tra còn phát hiện Công ty TNHH Healthcare Plus VietNam hoạt động có biển hiệu không đủ các thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật và quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Ngoài bị phạt tiền, Công ty TNHH Healthcare Plus VietNam còn bị buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Công ty TNHH Healthcare Plus VietNam bị xử phạt vì loạt sai phạm trong hoạt động khám, chữa bệnh.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng vừa ban hành Quyết định xử phạt số 187 ngày 21/6/2023 đối với Công ty TNHH MTV Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ (số 283/4-6 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10) vì loạt sai phạm trong hoạt động khám, chữa bệnh.

Cụ thể, cơ sở này hoạt động có biển hiệu không đủ thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật; Lập sổ khám chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ; Niêm yết không đầy đủ giá dịch vụ khám chữa bệnh. Đối với những sai phạm trên, Thanh tra Sở Y tế ra quyết định xử phạt hành chính 12 triệu đồng.

Với lỗi vi phạm người hành nghề không đăng ký hành nghề khám chữa bệnh, biển hiệu không có đủ thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật, Công ty TNHH Bệnh viện ngoại khoa Sante tại số 1A Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh bị phạt 12 triệu đồng.

Cũng trong đợt này, chủ cơ sở thẩm mỹ Lý Ngân (số 29D đường Bùi Tư Toàn, phường An Lạc, quận Bình Tân) bị xử phạt số tiền 45 triệu đồng. Cơ sở này bị đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh 18 tháng do cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang