Lựa chọn ghế massage: Thương hiệu nào đáng để 'chọn mặt gửi vàng'?

author 15:42 04/07/2022

(VietQ.vn) - Với nhiều tính năng chăm sóc sức khoẻ ưu việt, ghế massage đang là sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm nào đang được người tiêu dùng gửi trọn niềm tin?

Những năm gần đây, dưới sự đa dạng của thị trường cung ứng ghế massage, các hãng sản xuất không ngừng tự làm mới mình và tìm cách nâng cấp cả tính năng lẫn chất liệu để có thể đem đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Nhờ đó, người tiêu dùng ngày càng có cho mình nhiều sự lựa chọn hơn đối với sản phẩm ghế massage, tuỳ thuộc khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên, chính sự đa dạng của thị trường ghế massage dễ khiến người tiêu dùng rơi vào “ma trận” bởi hiện có nhiều sản phẩm với chất lượng, mẫu mã, chủng loại, giá cả khác nhau. Do đó, không ít người tiêu dùng tỏ ra luống cuống không biết phải lựa chọn ra sao để có được sản phẩm ghế massage chất lượng tốt với giá cả phù hợp.

Địa điểm giới thiệu, phân phối ghế massage thương hiệu Fujishima tại 188 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Kinh nghiệm thực tế cho thấy, để có thể lựa chọn được sản phẩm ghế massage tốt trên thị trường, có rất nhiều yếu tố người dùng cần quan tâm. Tuy nhiên, không thể bỏ qua các yếu tố cốt lõi như: chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, con lăn và túi khí, chất liệu da... Bởi đây là những yếu tố quyết định nhiều nhất tới chất lượng sản phẩm.

Chất lượng và nguồn gốc xuất xứ

Đây là yếu tố tiên quyết bảo đảm độ an toàn, tin cậy của sản phẩm. Một sản phẩm ghế massage tốt phải đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng một cách đầy đủ, an toàn, làm từ những linh kiện có chất lượng, được đánh giá, kiểm nghiệm, chứng nhận chất lượng từ các quốc gia nơi sản phẩm được sản xuất.

Không những thế, các linh kiện ghế massage phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để người dùng có thể căn cứ vào đó lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhu cầu. Sản phẩm ghế massage nào càng công khai, minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ thì sản phẩm đó càng có được lòng tin từ người tiêu dùng.

Các sản phẩm ghế massage của Fujishima đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Thương hiệu

Yếu tố thương hiệu cũng là một phần rất quan trọng quyết định định hướng lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng. Bởi càng những thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường họ càng chú ý tới việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để thoả mãn nhu cầu khách hàng. Phong cách phục vụ, khả năng cung cấp sản phẩm có chất lượng cao cũng sẽ rõ ràng hơn ở những thương hiệu lớn, đã được tin dùng và có vị thế lâu năm trên thị trường.

Con lăn và túi khí

Đây là bộ phận chịu trách nhiệm chính tạo ra các kỹ thuật massage cốt lõi. Người tiêu dùng cũng cần đặc biệt chú ý tới con chip xử lý của ghế massage. Đây là yếu tố quyết định xem sản phẩm vận hành hiệu quả hay không.

Ví dụ như cùng là chế độ đấm lưng nhưng sản phẩm ghế sử dụng công nghệ 3D chỉ đấm lưng 1 nấc với 3 cấp độ đấm và bi bằng nhựa. Sản phẩm ghế 4D đấm lưng 1 nấc với 5 cấp độ đấm và bi bằng silicon. Sản phẩm ghế 5D có 3 nấc đấm (Ngắn – Trung – Dài) với 5 cấp độ đấm và bi nhựa silicon cao cấp.

Khi chọn mua ghế massage, người tiêu dùng nên mua những ghế có chất lượng con lăn tốt, sản xuất với công nghệ 3D, 4D, 5D. Nếu có điều kiện, bạn nên chọn ghế massage có con lăn gắn cảm biến hồng ngoại và con lăn có dạng chữ L siêu dài, để mở rộng tối đa vùng cơ thể được chăm sóc.

Chất liệu da

Tuỳ theo nhu cầu, có những khách hàng muốn sử dụng loại ghế massage được làm từ da thật, nhưng cũng có người muốn sử dụng loại da nhân tạo. Trên thực tế, chất liệu da thật sẽ cứng hơn da nhân tạo, đặc biệt là ở những góc, những chỗ có đường may sẽ rất cứng, thậm chí khiến bạn cảm thấy khó chịu khi đang thư giãn.

Hơn nữa, với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, chất liệu da thật cũng cần được chăm sóc một cách bài bản nếu không muốn sau 1 – 2 năm sử dụng chiếc ghế ưa thích của bạn có một vài vết nứt hay sùi lên.

Chính vì vậy, chất liệu phù hợp nhất để sử dụng ở Việt Nam là chất liệu da nhân tạo cao cấp, vừa thoải mái, mềm mại nhưng rất thoáng khí, không có cảm giác bí hơi, hơn nữa da nhân tạo cũng có tuổi thọ sử dụng cao hơn những loại da thật nếu không được chăm sóc cẩn thận. Khi lựa chọn ghế massage, người tiêu dùng nên kiểm tra kỹ tình trạng da bọc ghế để đảm bảo sản phẩm có trạng thái tốt nhất, khi sử dụng được thoải mái. Không lựa chọn loại ghế massage có da bọc kém chất lượng, dể bong tróc và không thoải mái.

Công nghệ

Một sản phẩm ghế massage tốt không chỉ cần rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ mà còn cần phải có công nghệ hiện đại. Bởi công nghệ là “trái tim” của sản phẩm.

Sản phẩm nếu có công nghệ hiện đại sẽ tích hợp nhiều tính năng, vận hành trơn tru, linh hoạt, tác động vào cơ thể người dùng một cách tích cực, dễ chịu và hiệu quả. Khi lựa chọn ghế massage, người dùng nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm ghế massage được tích hợp công nghệ chăm sóc sức khoẻ mới.

Vì sao sản phẩm ghế massage Fujishima lại gây sốt trên thị trường?

Thời gian qua, nhiều người tiêu dùng chia sẻ thông tin về sản phẩm ghế massage có tên là Fujishima đang gây sốt trên thị trường. Đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và có phản hồi tốt về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hệ thống con lăn và túi khí hiện đại, chất liệu da đem lại cảm giác thoải mái, mềm mại.

Được biết, sản phẩm này đang được phân phối bởi Công ty TNHH Dịch vụ Xuất nhập khẩu Phúc Thành (địa chỉ tại số 188 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội). Theo tìm hiểu, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại và đã được chứng nhận chất lượng tại quốc gia sở tại.

Công ty TNHH Dịch vụ Xuất nhập khẩu Phúc Thành được vinh danh Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á-Thái Bình Dương năm 2022. 

Đại diện Công ty TNHH Dịch vụ Xuất nhập khẩu Phúc Thành khẳng định, toàn bộ sản phẩm của công ty, từ linh kiện chính tới các phụ kiện đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đã được cấp phép nhập khẩu chính ngạch, có giấy CO, CQ rõ ràng.

Theo anh Đào Anh Dũng, một khách hàng đã sử dụng ghế massage Fujishima, đây là sản phẩm ghế massage đem lại nhiều khác biệt về chất lượng so với sản phẩm khác trên thị trường.

"Bản thân tôi đã từng dùng qua một số loại ghế massage, nhưng cảm nhận về chất lượng mà sản phẩm ghế massage Fujishima mang lại là rất khác biệt. Hệ thống các con lăn massage 4 chiều và túi khí được bố trí khoa học nên khi dùng cảm giác rất thoải mái, dễ chịu, giúp hỗ trợ giảm sâu các cơn đau mỏi chân tay. Chỉ cần trải qua hệ thống 8 bài tập có trên máy là đủ để giải toả mệt mỏi căng thẳng. Ghế cũng có chức năng điều khiển giọng nói và có thể nghe nhạc lúc massage rất tiện lợi”, anh Dũng cho biết.

Không chỉ khách hàng, ngay cả chuyên gia cũng đánh giá cao lợi ích từ sản phẩm ghế massage thương hiệu Fujishima. Theo Bác sĩ, Đại tá, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan – nguyên Chủ nghiệm Khoa nghiên cứu thuốc trang bị thiết bị y tế cục Quân Y (Bộ Quốc phòng), thời gian gần đây, ghế massge Fujishima đang rất được nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội như có các chương trình massage tự động toàn thân, hệ thống túi khí tùy chỉnh thông minh, chế độ tia hồng ngoại giúp sưởi ấm cơ thể...

Bà Phạm Thuý Hà, Phó Giám đốc Fujishima Việt Nam chụp ảnh cùng Bác sĩ, Đại tá, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan khi bác sĩ tới trải nghiệm sản phẩm ghế massage Fujishima.

Không chỉ vậy, sản phẩm ghế massage Fujishima còn có chức năng điều khiển tay cầm hiện đại và điều chỉnh bằng giọng nói thông minh, tiện dụng cho mọi gia đình, đặc biệt dành cho người già.

Ngoài ra, ghế massage Fujishima còn có chế độ hồng ngoại 5D giúp sưởi ấm cơ thể, có thể nâng và hạ dần tựa lưng, chân; massage bàn chân, xoa bóp từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, điều chỉnh đượ lực xoa bóp và lực vỗ, massage khó nén cho bàn chân và hông. Đó cũng chính là lí do ai cũng có thể sử dụng đươc.

Fujishima còn được biết đến là đơn vị tiên phong đi đầu, trong việc công khai giá trị thật của ghế massage đến tay khách hàng. Toàn bộ vấn đề như giá cả, nguồn gốc xuất xứ, tính năng, chất lượng của sản phẩm đều được nhân viên Fujishima cung cấp cho khách hàng một cách công khai ngay từ đầu. Tại Fujishima, khách hàng cũng sẽ được tư vấn rõ ràng về form dáng ghế phù hợp với từng đối tượng.

Phong Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang