Trang chủ

Năng suất Chất lượng

Nâng cao NSCL: ‘Chìa khóa’ tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Thái Nguyên

Nâng cao NSCL: ‘Chìa khóa’ tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Thái Nguyên

(VietQ.vn) - Trong bối cảnh tiêu chuẩn, chất lượng và hiệu quả sản xuất ngày càng trở thành “giấy thông hành” bắt buộc để doanh nghiệp tham gia thị trường, Thái Nguyên xác định nâng cao năng suất, chất lượng và năng lực cạnh tranh là trụ cột xuyên suốt trong chiến lược phát triển kinh tế.

Tin mới Năng suất Chất lượng 24h

Hưởng ứng 'Ngày không túi nilon' - tiêu dùng có trách nhiệm, chung tay bảo vệ môi trường

Hưởng ứng 'Ngày không túi nilon' - tiêu dùng có trách nhiệm, chung tay bảo vệ môi trường

(VietQ.vn) - Hãy tiêu dùng có trách nhiệm, sử dụng bao bì thân thiện môi trường là thông điệp của Ngày Quốc tế không sử dụng túi nilon. Chương trình khuyến khích người tiêu dùng chủ động giảm sử dụng túi nilon, hướng tới việc đẩy mạnh phong trào giảm ô nhiễm nhựa tại Hà Nội.

Mùa hè tuyệt đỉnh tại 'Trung tâm Hàn Quốc mới của Việt Nam'

Mùa hè tuyệt đỉnh tại 'Trung tâm Hàn Quốc mới của Việt Nam'

(VietQ.vn) - Được ví như “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam”, K-Town (Grand World) tái hiện chân thực, sinh động từ những làng cổ nên thơ, yên bình cho tới tụ điểm vui chơi giải trí sôi động xứ kim chi... Với diện mạo rực rỡ, không gian văn hóa đặc sắc, dịch vụ và trải nghiệm mới mẻ, K-Town đang là “thỏi nam chân” hấp dẫn bậc nhất mùa hè 2024, kéo du khách về phía Đông Hà Nội.

Ngày mai, giá xăng có thể tăng lần thứ 4 liên tiếp

Ngày mai, giá xăng có thể tăng lần thứ 4 liên tiếp

(VietQ.vn) - Theo kế hoạch, liên Bộ Công Thương, Tài chính sẽ điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu theo chu kỳ vào ngày mai (4/7). Theo đó, giá mặt hàng nhiên liệu có thể tăng 300-350 đồng/lít.

Vingroup phát động chiến dịch vì tương lai xanh, tăng tính cạch tranh cho thương hiệu VinFast

Vingroup phát động chiến dịch vì tương lai xanh, tăng tính cạch tranh cho thương hiệu VinFast

(VietQ.vn) - Một chiến dịch lớn hỗ trợ của Vingroup dành cho Vinfast trước những thay đổi của thị trường xe điện ở Việt Nam. Mục đích sâu xa của chiến dịch này còn là việc thúc đẩy chuyển đổi xanh, xây dựng một thương hiệu Việt lớn mạnh.

Nhận diện thực phẩm thật - giả, nâng cao nhận thức về mua sắm an toàn

Nhận diện thực phẩm thật - giả, nâng cao nhận thức về mua sắm an toàn

(VietQ.vn) - Sáng ngày 03/7, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.

 Kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam - Hàn quốc hợp tác đầu tư

Kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam - Hàn quốc hợp tác đầu tư

(VietQ.vn) - Làm việc với Liên đoàn các doanh nghiệp nhỏ và vừa (KBIZ) và Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc (IBK), Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đề nghị, IBK và KBIZ thời gian tới tăng cường quảng bá môi trường, chính sách đầu tư của Việt Nam tới doanh nghiệp Hàn Quốc, và kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ hai nước hợp tác đầu tư.

Ngành sản xuất phân bón nỗ lực áp dụng nhiều giải pháp để giảm phát thải khí nhà kính

Ngành sản xuất phân bón nỗ lực áp dụng nhiều giải pháp để giảm phát thải khí nhà kính

(VietQ.vn) - Năng lượng chiếm đầu vào đáng kể trong ngành sản xuất phân bón, do vậy việc sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả và chuyển đổi năng lượng chính là giải pháp hữu hiệu giúp giảm chi phí sản xuất đồng thời giảm nhẹ phát thải khí nhà kính.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang