Trang chủ

Năng suất chất lượng

Thực trạng các vấn đề liên quan đến thúc đẩy nâng cao năng suất dựa trên khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo tỉnh Phú Yên

Thực trạng các vấn đề liên quan đến thúc đẩy nâng cao năng suất dựa trên khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo tỉnh Phú Yên

(VietQ.vn) - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Yên đã phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng xây dựng Kế hoạch nâng cao năng suất dựa trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo nhằm tới khuyến khích các doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng và triển khai các dự án điểm về cải tiến năng suất, thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo nâng cao năng suất. Tập trung vào các hệ thống quản lý, mô hình, công cụ cải tiến năng suất dựa trên nền tảng số và đổi mới sáng tạo. Mô hình điểm là các mô hình điển hình về cải tiến năng suất, có thể trở thành các bài học thành công để các doanh nghiệp khác học hỏi, qua đó thúc đẩy phong trào cải tiến năng suất.

Tin mới Năng suất chất lượng 24h

Cụ ông 72 tuổi làm mẫu nữ cho cửa hàng cháu gái

Cụ ông 72 tuổi làm mẫu nữ cho cửa hàng cháu gái

(VietQ.vn) - Nhờ những bức ảnh làm người mẫu quảng cáo quần áo tuổi teen của ông ngoại 72 tuổi, doanh thu bán hàng của cô cháu gái tăng lên nhiều lần.

Nước mắm Phú Quốc lao đao vì thiếu cá cơm

Nước mắm Phú Quốc lao đao vì thiếu cá cơm

Không chỉ tàu miền Trung vào mua cá về chế biến bán cho Trung Quốc, mà các tỉnh lân cận cũng đổ xô gom cá cơm về để làm nước mắm hoặc phơi khô.

Đừng ngại "tự ăn thịt chính mình"

Đừng ngại "tự ăn thịt chính mình"

Tự chiếm thị phần của chính mình là chiến lược rất quen thuộc của các tập đoàn lớn trong môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng.

Thương hiệu phở Việt khắp năm châu (Bài 2)

Thương hiệu phở Việt khắp năm châu (Bài 2)

(VietQ.vn) - Phở là món ăn quen thuộc nổi tiếng của Việt Nam và đã từng được xếp hạng trong top những món ăn ngon nhất thế giới, nhưng ở Việt Nam, phở mỗi vùng mỗi miền có cách chế biến mang hương vị đặc trưng riêng và điều này tạo nên thương hiệu riêng cho từng vùng đó.

Thương hiệu phở Việt khắp năm châu (Bài 1)

Thương hiệu phở Việt khắp năm châu (Bài 1)

(VietQ.vn) - Phở là món ăn truyền thống, cũng có thể xem là một trong những món đặc trưng nhất của ẩm thực Việt Nam. Không những thế, món ăn thương hiệu Việt này còn có mặt ở nhiều nước khác như Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Úc… và rất được ưa chuộng.

Niêm phong khuôn đúc 5 thương hiệu vàng

Niêm phong khuôn đúc 5 thương hiệu vàng

Ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TP.HCM, cho biết 5 tổ chức được NHNN cấp phép sản xuất vàng miếng trước đây là Ngân hàng ACB, Công ty vàng Ngân hàng Phương Nam, Công ty vàng Ngân hàng Sacombank, Công ty vàng Ngân hàng Nông nghiệp, Công ty PNJ đã bàn giao khuôn đúc cho NHNN chi nhánh TP.HCM niêm phong quản lý.

Bài học về ứng dụng mobile marketing ở Việt Nam

Bài học về ứng dụng mobile marketing ở Việt Nam

Hơn 300 người làm marketing, chuyên viên nghiên cứu thị trường và chủ doanh nghiệp Việt Nam đã tham dự Diễn đàn Mobile marketing toàn cầu lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam hồi hạ tuần tháng 10 vừa qua.

Bánh cuốn Gia An- văn hóa ẩm thực trong lòng Hà Nội

Bánh cuốn Gia An- văn hóa ẩm thực trong lòng Hà Nội

(VietQ.vn) - Hà Nội từ lâu vốn nổi tiếng với văn hóa ẩm thực và nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực các vùng miền, một trong những món ăn mê hoặc lòng người ấy là bánh cuốn.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang