Ra mắt sản phẩm nguyên liệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ - sát khuẩn hệ hô hấp Aking

author 06:49 20/01/2022

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo tồn và Phát triển cây dược liệu ASEAN vừa cho ra mắt sản phẩm nguyên liệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ - sát khuẩn hệ hô hấp Aking.

Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều quốc gia đã coi việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm nhằm hỗ trợ điều trị, phòng chống lây nhiễm Covid-19 là một trong những chiến lược quan trọng để hạn chế và tiến tới đẩy lùi đại dịch. Không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới, tại Việt Nam thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã bắt tay vào nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm có khả năng nâng cao sức đề kháng của cơ thể, bảo vệ hệ hô hấp của con người trước sự lây lan của virus nói chung và Covid-19 nói riêng.

Trong đó, có những sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, bào chế dựa trên các bài thuốc cổ truyền dân tộc đã đem lại hiệu quả cao trong việc nâng cao sức đề kháng, đề phòng sự xâm nhập của virus qua đường hô hấp. Những sản phẩm này thường được đánh giá cao về tính hiệu quả, độ an toàn cho người sử dụng.

Ông Đinh Văn Điều, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo tồn và Phát triển cây dược liệu ASEAN phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm.

Với phương châm "chữa bệnh, cứu người" cùng khát vọng tạo nên một sản phẩm "made in Việt Nam" chất lượng, hiệu quả, góp phần ngăn chặn các bệnh qua đường hô hấp (nhất là ngăn chặn sự tấn công của các loại virus), trải qua quá trình dài dày công nghiên cứu, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo tồn và Phát triển cây dược liệu ASEAN (địa chỉ tại thôn Quang Thắng, xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá) đã cho ra mắt sản phẩm nguyên liệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ - sát khuẩn hệ hô hấp Aking.

Theo chia sẻ của ông Đinh Văn Điều, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo tồn và Phát triển cây dược liệu ASEAN, sản phẩm nguyên liệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ - sát khuẩn hệ hô hấp Aking có công dụng sát khuẩn hệ hô hấp, hỗ trợ lưu thông khí huyết. Đồng thời, tăng khả năng đề kháng của cơ thể, giúp hỗ trợ miễn dịch, đẩy lùi triệu chứng ho, cảm cúm, đặc biệt ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại virus vào hệ hô hấp. Sản phẩm được chứng minh không có tác dụng phụ, an toàn cho người già, trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú.

"Thời gian qua, đại dịch Covid-19 gây nhiều khó khăn, làm đảo lộn mọi mặt đời sống xã hội. Cũng vì đại dịch mà cuộc sống và sức khoẻ của hàng triệu người dân Việt Nam bị ảnh hưởng. Trong bối cảnh đó, chúng tôi hết sức trăn trở làm sao tìm ra giải pháp nhằm hạn chế dịch bệnh, chung tay với đất nước để đẩy lùi đại dịch.

Sản phẩm nguyên liệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ - sát khuẩn hệ hô hấp Aking.

Ngay khi dịch Covid-19 khởi phát, đội ngũ của công ty đã nhanh chóng nghiên cứu, tìm tòi nhiều phương pháp để cho ra sản phẩm có khả năng nâng cao đề kháng cho cơ thể con người, giúp hệ miễn dịch của chúng ta mạnh hơn và đối phó tốt hơn với các loại bệnh có nguồn gốc từ virus. Đó cũng chính là lý do sản phẩm nguyên liệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ - sát khuẩn hệ hô hấp Aking ra đời", ông Đinh Văn Điều cho hay.

Cũng theo ông Đinh Văn Điều, khác với nhiều sản phẩm khác trên thị trường, nguyên liệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ - sát khuẩn hệ hô hấp Aking được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính và không có tác dụng phụ. Sản phẩm còn có ưu điểm dễ sử dụng, dùng được cho nhiều đối tượng.

"Với quan điểm tận dụng triệt để lợi thế về nguồn dược liệu thiên nhiên và ưu điểm của y học cổ truyền Việt Nam, sản phẩm nguyên liệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ - sát khuẩn hệ hô hấp Aking đã được phát triển trên cơ sở bài thuốc cổ truyền của dân tộc Mường. Qua thực tế chứng minh, sản phẩm có hiệu quả tốt trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cảm cúm, ngăn chặn sự xâm nhập của virus", Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo tồn và Phát triển cây dược liệu ASEAN cho hay.

Ông Đinh Huy Bằng (thứ 3 từ trái sang) cùng đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo tồn và Phát triển cây dược liệu ASEAN và khách hàng trải nghiệm sản phẩm. 

Còn theo ông Đinh Huy Bằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo tồn và Phát triển cây dược liệu ASEAN, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi sản phẩm nguyên liệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ - sát khuẩn hệ hô hấp Aking được sản xuất theo giấy chứng nhận số 203/2019/ATTP-CNĐK của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp ngày 24/6/2019.

Sản phẩm cũng đã đăng ký và được chấp thuận sử dụng mã số mã vạch từ Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) và được cấp giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả tại Cục Bản quyền tác giả (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch).

"Quá trình đưa sản phẩm tới tay người dùng trải nghiệm, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều người dùng đánh giá cao hiệu quả sản phẩm đối với việc nâng cao đề kháng của cơ thể, giúp hỗ trợ miễn dịch, đẩy lùi các triệu chứng ho, cảm cúm, đặc biệt ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại virus vào hệ hô hấp", ông Đinh Huy Bằng cho hay.

Phong Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang