Thực phẩm giúp cô dâu có vóc dáng cân đối

author 06:47 19/09/2014

(VietQ.vn) – Để diện được một chiếc váy cưới trong mơ thì có một vóc dáng cân đối và làn da tươi sáng là điều cần thiết giúp cô dâu xinh đẹp và hoàn hảo hơn.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu qur, việc đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý cũng như tập thể dục đều đặn sẽ giúp cô dâu có một vóc dáng ưng ý trong ngày trọng đại. Bởi có khá nhiều loại thực phẩm như trứng, đậu nành, bưởi tạo cảm giác no lâu, giúp cô dâu kiềm chế được cảm giác thèm ăn và nhanh chóng có được một vóc dáng lý tưởng.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành giúp làm giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng cho cô dâu. Ảnh minh họa

Sữa đậu nành giúp làm giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng cho cô dâu. Ảnh minh họa

Sữa đậu nành có hàm lượng protein cao, nhưng lượng đường và chất béo ít, điều này giúp các nàng có thể giảm cân hiệu quả đồng thời giảm nồng độ cholesterol, giúp cho vóc dáng trở nên cân đối hơn, tránh được vùng mỡ thừa ở vùng bụng. Sữa đậu nành hoàn toàn có thể thay thế các loại sữa khác trong thực đơn đồ uống buồi sáng, không chỉ có tác dụng giữ vóc dáng cân đối mà đó còn là phương pháp để có một làn da tươi sáng.

Socola đen

Socola đen giúp ngăn ngừa chất béo đồng thời giúp cho làn da của cô dâu mịn màng hơn trước ngày cưới. Ảnh minh họa

Socola đen giúp ngăn ngừa chất béo đồng thời giúp cho làn da của cô dâu mịn màng hơn trước ngày cưới. Ảnh minh họa

Một nghiên cứu chứng minh đã cho thấy mặc dù trong socola có hàm lượng calo cao nhưng nó cũng lại chứa những thành phần có khả năng giảm cân tốt. Loạt chất béo đã bão hòa trong socola không hề gây ảnh hưởng đến lượng cholesterol trong máu, không những vậy socola còn chứa chất chống oxi hóa cao thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, ngăn chặn việc tích tụ chất béo. Bên cạnh đó, socola còn giúp làn da của các cô dâu trở nên sáng bóng và mịn màng hơn, giúp các nàng tự tin trong ngày cưới. Việc ăn socola vào buổi sáng thường xuyên sẽ nhanh chóng đem lại những thay đổi cho cơ thể của cô nàng để có một vóc dáng như ý.

Trứng

Trứng mặc dù chứa rất ít calo nhưng lại có đầy đủ chất dinh dưỡng và protein cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho cơ thể. Bởi vậy việc ăn trứng luộc vào buổi sáng là một lựa chọn hữu ích cho những cô dâu đang muốn lấy lại vóc dáng cân đối cho cơ thể. Hơn thế nữa, trứng còn làm giảm cảm giác thèm ăn nên hạn chế được lượng thức ăn đưa vào cơ thể, điều này giúp hạn chế được lượng mỡ thừa. Nếu kiên trì chế độ trứng một thời gian, các cô dâu có thể nhanh chóng mặc được những bộ váy cưới rực rỡ và không còn nỗi lo về vóc dáng.

Táo

Táo có tác dụng phân giải các tế bào mỡ trong cơ thể. Ảnh minh họa

Táo có tác dụng phân giải các tế bào mỡ trong cơ thể. Ảnh minh họa

Từ lâu táo được biết đến là loại quả có lợi cho cơ thể với nhiều thành phần dinh dưỡng phong phú, nhưng táo cũng là loại quả giúp các cô dâu giảm cân hiệu quả bởi trong táo không có chứa chất béo và natri. Lượng axit malic trong táo có tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể, giúp phòng chống tăng cân, giúp cho việc giảm cân trở nên hiệu quả mà không mất quá nhiều vào việc tập luyện cũng như nhin ăn. Việc ăn táo mỗi khi đói khiến các nàng có cảm giác no và tránh hấp thụ những chất béo khác vào cơ thể, khiến cho vóc dáng trở nên hấp dẫn hơn.

Sữa chua

Sữa chua giúp tiêu hao mỡ thừa để cô dâu có một vóc dáng chuẩn, đẹp. Ảnh minh họa

Sữa chua giúp tiêu hao mỡ thừa để cô dâu có một vóc dáng chuẩn, đẹp. Ảnh minh họa

Trong sữa chua có chứa nhiều lợi khuẩn không chỉ tốt cho đường ruột mà còn giúp cô dâu có được một làn da tươi trẻ và một vóc dáng như ý trong ngày trọng đại. Trong các loại sữa chua không đường, chỉ có chứa khoảng 120 calo nhưng lại có đến khoảng 13g protein, nhờ thế sữa chua giúp lấp đầy dạ dày đang đói, đồng thời giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, để cô dâu có một vóc dáng chuẩn, đẹp.

Bưởi

Cũng như nhiều loại trái cây màu xanh khác, trong bưởi có chứa nhiều vitamin cần thiết có sức khỏe và sự trẻ đẹp củ con người bởi vậy, không ít các cô dâu lựa chọn bưởi trong chế độ ăn giảm cân của mình. Chất xơ trong loại quả này khi được hấp thu vào dạ dày sẽ tạo cho con người cảm giác no nhanh và no lâu hơn, giúp loại bỏ bớt mỡ thừa ra khỏi cở thể để các nàng có một vóc dáng chuẩn khi diện váy cưới.

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang