Tiêu chuẩn ISO 29993 cho các dịch vụ đào tạo - học hỏi từ những điều tốt nhất

author 06:02 22/01/2021

(VietQ.vn) - Nhằm giúp các nhà cung cấp cải thiện dịch vụ mang lại sự uy tín, ISO 29993 về dịch vụ đào tạo được cung cấp bên ngoài giáo dục chính quy đã ra đời.

Ngoài các hệ thống giáo dục chính quy quốc gia, nền kinh tế tri thức hiện nay còn dựa vào các dịch vụ đào tạo và giáo dục khác nhau. Một tiêu chuẩn mới không chỉ nhằm mục đích giúp các nhà cung cấp cải thiện dịch vụ của họ mà còn mang lại sự công nhận và thiết lập uy tín của họ trên thị trường quốc tế.

ISO 29993, Dịch vụ đào tạo được cung cấp bên ngoài giáo dục chính quy - Yêu cầu dịch vụ, được thiết kế để tăng tính minh bạch và nâng cao uy tín trên thị trường bằng cách xác định các yêu cầu tối thiểu đối với các mức chất lượng đã thỏa thuận của dịch vụ đào tạo ở cấp độ quốc tế.

ISO 29993 dịch vụ đào tạo được cung cấp bên ngoài giáo dục chính quy tăng tính minh bạch và nâng cao uy tín trên thị trường. (Ảnh minh họa)

“Các nhà cung cấp dịch vụ đào tạo sẽ không phải là những người duy nhất được hưởng lợi từ chất lượng được cải thiện và một tiêu chuẩn được quốc tế công nhận hài hòa giữa nhiều tiêu chuẩn địa phương, tư nhân hoặc quốc gia. Bản thân người học sẽ có quyền truy cập thông tin rõ ràng hơn về những gì họ có thể mong đợi đạt được từ các dịch vụ này”, ông Daniel Graf - Chủ tịch ISO / TC 232, ủy ban kỹ thuật của ISO chịu trách nhiệm về sự phát triển của tiêu chuẩn và ban thư ký được cung cấp bởi DIN, thành viên ISO của Đức.

ISO 29993 thừa nhận tầm quan trọng của việc người học có thể đưa ra các lựa chọn sáng suốt, yêu cầu nhà cung cấp cung cấp thông tin rõ ràng về những gì họ có thể mong đợi được học, cũng như về bản thân nhà cung cấp. 

Tiêu chuẩn ISO 29993 có sẵn từ thành viên ISO ở quốc gia của bạn hoặc từ ISO Store.

Hà My

Sử dụng thuốc trị hói đầu có thể làm tăng nguy cơ trầm cảm ở nam giới (VietQ.vn) - Hiện nay nhiều người đàn ông sử dụng thuốc trị hói đầu propecia nhưng theo các bác sĩ, cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng vì dễ gây tác dụng phụ
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang