SỰ KIỆN: tin tức thị trường

Bà Rịa - Vũng Tàu: Giá thịt gia cầm giảm mạnh, người nuôi lao đao

Bà Rịa - Vũng Tàu: Giá thịt gia cầm giảm mạnh, người nuôi lao đao

(VietQ.vn) - Khoảng hơn 1 tháng trở lại đây, trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giá trứng, thịt gia cầm đang giảm mạnh, khiến nhiều hộ nuôi đang trong tình trạng thua lỗ.

Cá hồi, cá tầm ở Sa Pa chết hàng tấn, người nuôi khóc ròng

Cá hồi, cá tầm ở Sa Pa chết hàng tấn, người nuôi khóc ròng

(VietQ.vn) - Theo các chủ hộ nuôi cá tầm, cá hồi trên địa bàn huyện Sa Pa (Lào Cai), trong thời gian qua xảy ra liên tiếp hiện tượng cá chết bất thường.

Đâu sẽ là trung tâm tài chính lớn tiếp theo của Châu Âu?

Đâu sẽ là trung tâm tài chính lớn tiếp theo của Châu Âu?

(VietQ.vn) - Thành phố nào tại Châu Âu có thể thay thế vai trò trung tâm tài chính London khi Brexit đang dần hiện thực hóa?

Thịt lợn xuất khẩu tăng mạnh, người nuôi vẫn bán chạy lỗ: Bộ NN&PTNT lý giải

Thịt lợn xuất khẩu tăng mạnh, người nuôi vẫn bán chạy lỗ: Bộ NN&PTNT lý giải

(VietQ.vn) - Trong 5 tháng đầu năm 2017, thịt lợn xuất khẩu gần bằng cả năm 2016, với khoảng 10,6 nghìn tấn thịt lợn, dù số lượng tăng mạnh nhưng kim ngạch khá thấp so với năm trước.

TP.HCM: Giá rớt thảm hại, hàng ngàn con cá sấu bị bỏ đói

TP.HCM: Giá rớt thảm hại, hàng ngàn con cá sấu bị bỏ đói

(VietQ.vn) - Giá rớt thảm hại, thương lái không đến thu mua, hàng nghìn con cá sấu bị chủ trang trại bỏ đói vì càng nuôi càng lỗ.

Trà Vinh: Giá cua biển tăng mạnh, 350.000 đồng/kg

Trà Vinh: Giá cua biển tăng mạnh, 350.000 đồng/kg

(VietQ.vn) - Những ngày gần đây, tại tỉnh Trà Vinh giá cua biển thương phẩm tăng mạnh, với mức tăng từ 50.000 - 80.000 đồng/kg.

Cánh mày râu Việt săn lùng thanh mai để... ngâm rượu

Cánh mày râu Việt săn lùng thanh mai để... ngâm rượu

(VietQ.vn) - Không còn “sốt” với chị em công sở, quả thanh mai lại khiến cánh mày râu “truy tìm” và đặt mua số lượng lớn để ngâm rượu.

Người tiêu dùng Việt chi tiền triệu ăn trái cây ngoại còn trái cây trong nước thì sao?

Người tiêu dùng Việt chi tiền triệu ăn trái cây ngoại còn trái cây trong nước thì sao?

(VietQ.vn) - Nhiều người tiêu dùng Việt đang bỏ ra cả vài trăm nghìn đồng, thậm chí cả triệu đồng mua 1kg trái cây ngoại về ăn. Trong khi đó, trái cây trong nước chỉ vài chục nghìn đồng một kilogam nhưng chất lượng không hề kém cạnh.

Galaxy S8+ và Galaxy S7 Edge khác nhau ở điểm nào?

Galaxy S8+ và Galaxy S7 Edge khác nhau ở điểm nào?

(VietQ.vn) - Được ra mắt năm 2016, Galaxy S7 Edge đã khiến giới công nghệ phải “kinh ngạc” với màn hình sở hữu 5,5 inch. Còn Galaxy S7 Edge được thiết kế hai cạnh uốn cong cực tinh xảo.

Nghệ An: Vịt rớt giá thảm hại, người dân rớt nước mắt vì không bán được

Nghệ An: Vịt rớt giá thảm hại, người dân rớt nước mắt vì không bán được

(VietQ.vn) - Hàng vạn con vịt đang trong thời kì thu hoạch nhưng người dân đang đối mặt với thua lỗ nặng khi giá vịt giảm mạnh xuống chỉ còn 20.000 đồng/kg.

Chôm chôm ruột vàng gây sốt ở TP. HCM đổ bộ ra Hà Nội

Chôm chôm ruột vàng gây sốt ở TP. HCM đổ bộ ra Hà Nội

(VietQ.vn) - Chôm chôm ruột vàng – loại quả đang “làm mưa làm gió” tại thị trường TP.Hồ Chí Minh bất ngờ được rao bán nhiều tại Hà Nội trên chợ Online.

Gia Lai: Hàng nghìn tấn bí xanh bị bỏ thối vì nông dân bị lừa?

Gia Lai: Hàng nghìn tấn bí xanh bị bỏ thối vì nông dân bị lừa?

(VietQ.vn) - Hứa bao tiêu sản phẩm, song đến lúc thu hoạch công ty lại bặt vô âm tín, khiến nhiều hộ nông dân ở Gia Lai khóc ròng với hàng nghìn tấn bí xanh không biết bán cho ai.

TP.HCM: Sẽ không còn thịt heo 35.000 đồng một kg

TP.HCM: Sẽ không còn thịt heo 35.000 đồng một kg

(VietQ.vn) - Việc bán thịt lợn giá rẻ 35.000 đồng/kg tại TP.HCM nhằm kích thích người tiêu dùng mua nhiều thịt heo hơn, tăng khả năng tiêu thụ và đẩy nhanh tiến độ giải phóng thịt heo còn đang tồn dư trong dân.

92% người dùng TP. HCM chắc chắn chọn hàng Việt và Hà Nội là 87%

92% người dùng TP. HCM chắc chắn chọn hàng Việt và Hà Nội là 87%

(VietQ.vn) - Theo số liệu nghiên cứu của công ty NTA, 92% người tiêu dùng tại TP.HCM chắc chắn sẽ lựa chọn hàng Việt. Tại TP.Hà Nội là 87%, trong đó, 62% người tiêu dùng mua và sử dụng hài lòng với sản phẩm Việt.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang