Trang chủ

Nỗ lực hoàn thiện khung khổ pháp lý về truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa

Nỗ lực hoàn thiện khung khổ pháp lý về truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa

(VietQ.vn) - Thời gian qua, nhằm giúp doanh nghiệp thực hiện việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa, các cơ quan nhà nước đã nỗ lực xây dựng và hoàn thiện khung khổ pháp lý liên quan.

Tin mới 24h

Đậu nành có thực sự “ảnh hưởng” đến nam giới ?

Đậu nành có thực sự “ảnh hưởng” đến nam giới ?

Cây đậu nành có xuất xứ ban đầu từ vùng Đông Á, phổ biến ở các nước Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản sau đó được trồng nhiều ở châu Mỹ và Nga. Các nước và khu vực tiêu thụ nhiều đậu nành nhất là Trung Quốc, Nhật Bản và EU.

Coca-Cola khiến người tiêu dùng bất bình

Coca-Cola khiến người tiêu dùng bất bình

Vụ nhiễm clo trong sản phẩm của Coca-Cola Trung Quốc ngày càng nóng lên khi công ty này tuyên bố thu hồi số nước uống bị nhiễm độc.

Coca-Cola khiến người tiêu dùng bất bình

Coca-Cola khiến người tiêu dùng bất bình

Vụ nhiễm clo trong sản phẩm của Coca-Cola Trung Quốc ngày càng nóng lên khi công ty này tuyên bố thu hồi số nước uống bị nhiễm độc.

Vinacomin kêu cứu lên Thủ tướng

Vinacomin kêu cứu lên Thủ tướng

Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) đang đứng trước nguy cơ thua lỗ trầm trọng vì tiêu thụ đình trệ, giá xuất khẩu giảm kỷ lục trong khi phải chịu sức ép bù chênh lệch giá than bán cho điện thấp hơn giá thành tới 8.500 tỷ đồng.

Vinacomin kêu cứu lên Thủ tướng

Vinacomin kêu cứu lên Thủ tướng

Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) đang đứng trước nguy cơ thua lỗ trầm trọng vì tiêu thụ đình trệ, giá xuất khẩu giảm kỷ lục trong khi phải chịu sức ép bù chênh lệch giá than bán cho điện thấp hơn giá thành tới 8.500 tỷ đồng.

Mất thương hiệu là mất thị trường

Mất thương hiệu là mất thị trường

Đối với mỗi doanh nghiệp, gây dựng được một thương hiệu trên thị trường đã khó, giữ được thương hiệu đó còn khó hơn gấp nhiều lần khi tình trạng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) không phải là hiếm. Nhiều chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp để mất thương hiệu là đồng nghĩa với việc mất thị trường…

Nho Mỹ có 'xịn' và sạch?

Nho Mỹ có "xịn" và sạch?

Đi chợ hay siêu thị, người ta dễ dàng bắt gặp các loại nho xanh, đỏ được quảng cáo là nho Mỹ, với giá bán không rẻ; nhiều người cứ thấy hàng Mỹ thì vội mua. Lần sau trước khi quyết định rút ví ra, bạn hãy cân nhắc...

Nho Mỹ có "xịn" và sạch?

Nho Mỹ có "xịn" và sạch?

Đi chợ hay siêu thị, người ta dễ dàng bắt gặp các loại nho xanh, đỏ được quảng cáo là nho Mỹ, với giá bán không rẻ; nhiều người cứ thấy hàng Mỹ thì vội mua. Lần sau trước khi quyết định rút ví ra, bạn hãy cân nhắc...

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang