Băng nhóm gây ra 20 vụ cướp giật tài sản trên đường phố sa lưới

author 15:51 11/12/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan công an bước đầu đã làm rõ được băng nhóm gây ra 20 vụ cướp táo tợn, gây hoang mang dư luận ở TP. Hải Dương.

Ngày 11/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45- Công an tỉnh Hải Dương) vừa làm rõ đối tượng Phạm Quang Đức (trú thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) cùng đồng bọn, gây ra hàng chục vụ cướp giật tài sản của người đi đường.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 16/11, Phạm Quang Đức lảng vảng tại khu vực đường Thanh Niên kéo dài (thuộc địa bàn phường Hải Tân, TP.Hải Dương), hắn phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy có biểu hiện sơ hở.

Đối tượng Phạm Quang Đức được xác định là kẻ cầm đầu gây ra 20 vụ cướp trên địa bànĐối tượng Phạm Quang Đức (phải) được xác định là kẻ cầm đầu gây ra 20 vụ cướp trên địa bàn

Ngay sau đó, Đức điều khiển xe mô tô của mình áp sát và giật túi sách của chị Phạm Thị Hồng Hạnh (trú số 19 Đặng Huyền Thông, phường Hải Tân, TP.Hải Dương) bên trong có 50 triệu đồng, một điện thoại Iphone 6 Plus, một thẻ ATM và một số giấy tờ khác.

Ngoài vụ việc trên, Phạm Quang Đức khai nhận còn cùng với 5 đối tượng khác gây ra hơn 20 vụ cướp giật tài sản của người dân tại địa bàn TP. Hải Dương và các huyện Bình Giang, Tứ Kỳ.

Băng nhóm gây ra 20 vụ cướp táo tợn ở Hải DươngBăng nhóm gây ra 20 vụ cướp táo tợn trên đường phố ở Hải Dương

Được biết, đối tượng Phạm Quang Đức đã có 1 tiền án về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Để củng cố hồ sơ và làm rõ các hành vi mà các đối tượng gây ra, cơ quan Công an tỉnh Hải Dương đề nghị những ai là người bị hại, hãy đến cơ quan công an trình báo.

Đồng thời khuyến cáo người dân khi mang tài sản trên người, tham gia giao thông cần thận trọng, nêu cao cảnh giác để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng sơ hở, cướp giật tài sản.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang