Trang chủ

Năng suất chất lượng

Doanh nghiệp chưa thực sự là động lực tăng trưởng năng suất lao động

Doanh nghiệp chưa thực sự là động lực tăng trưởng năng suất lao động

(VietQ.vn) - So sánh năng suất lao động của Việt Nam với các nước Đông Bắc Á và ASEAN có thể thấy, năng suất lao động 09 nhóm ngành của Việt Nam đều ở mức gần hoặc thấp nhất.

Tin mới Năng suất chất lượng 24h

Ứng dụng khoa học kỹ thuật – ‘chìa khóa’ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động

Ứng dụng khoa học kỹ thuật – ‘chìa khóa’ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động

(VietQ.vn) - Ứng dụng khoa học kỹ thuật, áp dụng các công nghệ tiên tiến vào sản xuất đã giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động, tạo ra được các sản phẩm có giá trị cao.

Bến Tre: Đẩy mạnh áp dụng TCVN ISO 9001:2015 vào các cơ quan hành chính

Bến Tre: Đẩy mạnh áp dụng TCVN ISO 9001:2015 vào các cơ quan hành chính

(VietQ.vn) - Trong năm 2018, Sở Khoa học và Công nghệ Bến Tre sẽ tổ chức triển khai thực hiện việc xây dựng và áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 vào hoạt động của 118 UBND cấp xã, phường, thị trấn.

Triển vọng kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam – Hàn Quốc

Triển vọng kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam – Hàn Quốc

(VietQ.vn) - Dưới sự bảo trợ của Bộ KH&CN, Hội thảo “Hợp tác xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc vừa được tổ chức thành công với nhiều kết quả có ý nghĩa trong thúc đẩy hợp tác xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp giữa hai quốc gia.

CEO The Coffee House: ‘Muốn khởi nghiệp cần ít nhất 3 yếu tố’

CEO The Coffee House: ‘Muốn khởi nghiệp cần ít nhất 3 yếu tố’

(VietQ.vn) - Người đứng đầu chuỗi cửa hàng The Coffee House - Nguyễn Hải Ninh nhận định, để khởi nghiệp cần ít nhất 3 yếu tố: đam mê, làm đúng thế mạnh của mình và quan trọng nhất là thế mạnh đó phải là cái xã hội đang cần.

‘Cô gái thực tế ảo’ Phạm Ngọc Mai Anh trải lòng về cơ hội statup thực tế ảo

‘Cô gái thực tế ảo’ Phạm Ngọc Mai Anh trải lòng về cơ hội statup thực tế ảo

(VietQ.vn) - Phạm Ngọc Mai Anh, CEO ADT Creative cho rằng, cơ hội của các startup khi bước chân vào lĩnh vực thực tế ảo chưa phải bây giờ, ít nhất cũng phải 2 – 3 năm tới, khi mọi người hiểu và mạnh dạn hơn.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang