Châu Việt Cường bất ngờ nhập viện cấp cứu: Tiết lộ nguyên nhân kinh hoàng

authorHuyền Bùi 14:59 08/03/2018

(VietQ.vn) - Do ăn quá nhiều tỏi trong khi bị ảo giác, cho nên ca sĩ Châu Việt Cường phải nhập viện cấp cứu. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi của nam ca sĩ liên quan đến cái chết của nạn nhân trong vụ án.

Sáng 8-3, trao đổi với Báo Người Lao động, một lãnh đạo Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường; SN 1984, quê ở Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) liên quan đến cái chết của chị T.M.H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội).

"Cơ quan chức năng vẫn đang làm theo đúng trình tự của pháp luật và chưa khởi tố bị can đối với Châu Việt Cường. Hiện Châu Việt Cường đang phải cấp cứu tại Bệnh viện do bỏng cổ họng vì ăn quá nhiều tỏi" - lãnh đạo Công an quận Ba Đình nói.

chau-viet-cuong-bat-ngo-nhap-vien-cap-cuu-tiet-lo-nguyen-nhan-kinh-hoang

 Ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, vào ngày 6/3, khi tiến hành kiểm tra sức khỏe của Châu Việt Cường tại bệnh viện theo quy định của pháp luật, các bác sỹ tiến hành xét nghiệm, ghi nhận bạch cầu của anh ta chỉ số lên đến hơn 26.000; trong khi chỉ số bạch cầu của người khỏe mạnh bình thường chỉ khoảng 10.000.

Trao đổi với một bác sỹ chuyên khoa cấp cứu, chỉ số này phản ánh tình trạng cơ thể đã bị viêm, nhiễm ở mức nặng; và không loại trừ khả năng, do đã ăn, nuốt chửng quá nhiều tỏi, nên Cường bị tác động ở vùng cổ họng và nội tạng. Điều này thấy rõ trong quá trình PV tiếp xúc nhanh với anh ta tại CQĐT; nam ca sỹ 34 tuổi luôn buồn nôn, tự kéo da cổ và kêu khó chịu ở vùng họng.

Quốc tế phụ nữ 8/3: Xuân Bắc ‘ôm’ hoa và sự thật khiến ai cũng phải ‘ngã ngửa’(VietQ.vn) - Ngày 8/3 Quốc tế phụ nữ là ngày tôn vinh những người phái đẹp trên toàn thế giới, trong đó có phụ nữ Việt Nam. Nhân dịp này nghệ sĩ Xuân Bắc đã ôm hoa, tưởng rằng nam danh hài mua hoa tặng vợ, và sau đó thì tiết lộ sự thật bất ngờ.

Như báo chí đã thông tin về kết quả điều tra ban đầu, rạng sáng 5-3, ca sĩ Châu Việt Cường đón ca sĩ Nam Khang đến căn hộ Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

chau-viet-cuong-bat-ngo-nhap-vien-cap-cuu-tiet-lo-nguyen-nhan-kinh-hoang

 Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: ANTĐ

Sau đó, Khang gọi cho bạn gái tên P.A. tới căn hộ và P.A. rủ thêm chị T.M.H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cùng đến. Tại đây, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy tổng hợp. Sau đó, ca sĩ Nam Khang đã rời đi vì có lịch diễn.

Quá trình sử dụng ma túy, Cường bị ảo giác nghĩ chị H. là "bà cô tổ". Sau đó, vì sợ hãi nghĩ "bà cô tổ" là ma nên Cường đi lấy tỏi nhét vào miệng chị H. để trừ tà ma. Sau đó, chị H. đã ngạt thở, tử vong do miệng bị nhét nhiều tỏi.

Ngày 6-3, Cơ quan Điều tra công an đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" theo Bộ Luật Hình sự và bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về tội "Vô ý làm chết người".

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang