Công dụng chữa yếu sinh lý hiệu quả của gừng tươi

author 14:31 15/08/2015

(VietQ.vn) - Công dụng chữa yếu sinh lý hiệu quả từ gừng giúp chứng yếu sinh lý của đàn ông nhanh chóng được cải thiện mà không cần đến các loại thuốc đắt tiền khác.

Ngay từ thời cổ đại, gừng đã được xem là một loại thảo dược phổ biến của các thầy lang. Người xưa còn phát hiện ra gừng chính là vị thuốc quý trị các bệnh yếu sinh lý, khó tiêu, đầy bụng, phòng trừ cảm lạnh, cảm cúm....Bởi vậy, gừng tươi được các bác sĩ chỉ định để điều trị chứng yếu sinh lý bởi tác dụng của nó. 

Trong Đông Y gừng tươi được gọi là sinh khương. Gừng có tính ấm, vị cay, quy vào các kinh phế, tỳ, vị. Theo y học hiện đại gừng có thành phần gồm: Zingiberol, zingiberene, nonanal, borneol, chavicol, citral, methyheptenone. Các hợp chất trong gừng như gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng kích thích mạch máu, tăng cường sự tuần hoàn máu, kích thích sự co thắt tuần hoàn máu. Theo đó, kiên trì uống nước gừng tươi, đàn ông sẽ nhanh chóng được cải thiện chứng bất lực mà không cần đến các loại thuốc đắt tiền khác. 

Gừng có tác dụng chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm và các bệnh nam khoa hiệu quả

Gừng có tác dụng chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm và các bệnh nam khoa hiệu quả

Không chỉ ở các nước Phương Đông mà ở một số nước châu Âu hiện nay cũng có xu hướng dùng gừng trong điều trị khắc phục chứng bất lực sinh lý nam giới. Cách giản tiện nhất là đập dập một lát gừng ngậm trước khi lên giường trong vòng 10 phút. Nhưng thông dụng nhất vẫn là nước ép gừng pha với mật ong và trứng gà luộc, mỗi thứ 1/2 muỗng cà phê hòa chung lại và uống lâu dài, có thể chữa được chứng yếu sinh lý và xuất tinh sớm. 

Món cá bóng khô với gừng có tác dụng trị yếu sinh lý, bổ thận tráng dương, xuất sinh sớm, di tinh hay tiểu tiện nhiều lần cho nam giới. Cách làm, chuẩn bị 30g bóng cá khô, 1 của gừng, 30g ích trí, 30g ba kích thiên, vài quả táo đỏ. Ngâm bóng cá khô cho nở sau đó dùng dao thái nhỏ như sợi bún. Các nguyên liệu còn lại rửa sạch rồi cho vào nồi nước đang sôi, vặn nhỏ lửa, đun trong 3 tiếng cho thật nhừ. Để đạt hiệu quả trị yếu sinh lý tốt nhất, nam giới nên ăn món nay hàng ngày, thường xuyên và có kết quả tốt nhất.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang