Clip: Cụ già bị đâm khi sang đường, người đàn ông gây tai nạn quay đầu bỏ chạy

author 13:35 09/08/2015

(VietQ.vn) - Clip ghi lại cảnh một người đàn ông phóng xe máy đâm vào một cụ già đang qua đường rồi bỏ chạy...

Clip được facebooker Thùy Tâm chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo lời của Thùy Tâm, sự việc xảy ra vào lúc hơn 8 giờ sáng ngày 8/8 tại xóm 9 Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội. Địa điểm xảy ra tai nạn ngay trước cửa hàng của người này.

Hình ảnh ghi lại trong clip cho thấy, cụ bà đi sang đường khá nhanh, không quan sát kỹ. Khi bà cụ sang đến giữa đường, chiếc xe máy đang chạy với tốc độ cao đã đâm vào bà cụ. Dựa vào clip, nhiều người cho rằng, người điều khiển xe máy chạy khá nhanh và bị che khuất tầm nhìn bởi trước đó có một xe đi trước. Ngoài ra, lỗi cũng do bà cụ sang đường nhanh, không quan sát.

đâm bà cụ rồi bỏ chạy

Bà cụ sang đường khá nhanh, không quan sát. Ảnh cắt từ clip

đâm bà cụ rồi bỏ chạy

Bà cụ bị xe đâm. Người điều khiển xe máy sau đó đã bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, vấn đề đáng nói ở đây là sau khi gây tai nạn, người đàn ông lại quay xe bỏ chạy, để mặc bà cụ nằm co quắp giữa đường.

Nhiều người thể hiện sự phẫn nộ trước hành động trên của người đàn ông đi xe máy. Nhưng cũng có không ít người nói rằng, hãy thông cảm.

“Chạy đi thì nhẫn tâm quá nhưng đứng lại có khi cũng bị người nhà bà cụ ra đánh chết. Người Việt Nam mình vẫn vậy, thấy người nhà bị tai nạn, chả cần biết ai đúng ai sai, cứ lao ra nện cho người va chạm một trận đã”, thành viên có tên Hữu Minh chia sẻ.

Thành viên này cho rằng, với những tình huống như thế, người gây ra tai nạn có thể tạm thời bỏ hiện trường, sau đó đến cơ quan chức năng trình báo.

Một số khác thì không đồng tình quan điểm trên, cho rằng phải ngay lập tức gọi mọi người xung quanh đến để cùng đưa bà cụ đến bệnh viện cấp cứu. 

Xem clip bà cụ bị đâm, người điều khiển xe máy quay đầu bỏ chạy. (Video Lương Thùy Tâm)


Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang