Cô gái trẻ chết thảm ở ga tàu điện chỉ vì chiếc Ipad

author 17:17 15/07/2014

(VietQ.vn) - Cuối tuần qua, tại ga tàu điện ngầm ở Union Square (Mỹ), một tai nạn tàu thương tâm đã xảy ra do nạn nhân cố gắng giữ chiếc Ipad của mình khỏi rơi. Nạn nhân xấu số là Aracelis Ayuso, 21 tuổi.

Thông tin từ tờ businessinsider cho hay Aracelis Ayuso bị mất thăng bằng và ngã xuống đường ray khi đang cố giữ chiếc Ipad. Chiếc Ipad đã có dấu hiệu bị trượt khỏi tay Aracelis Ayuso khi cô đang đứng chờ. Nạn nhân đã cố gắng với và giữ chiếc Ipad của mình, nhưng không may cô đã bị mất thăng bằng và lao về phía đường ray, đúng lúc đoàn tàu đang lao tới.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạnHiện trường nơi cô gái bị ngã xuống đường ray vì chiếc Ipad. Ảnh minh họa

Bạn trai nạn nhân cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của Aracelis Ayuso là do sự mệt mỏi chứ không phải do chiếc Ipad. Nạn nhân là người mẹ trẻ và thường xuyên phải dậy sớm để chăm sóc cho con. Một số nhân chứng cũng nói rằng vẻ mặt cô gái trông rất mệt mỏi và vô tình trượt chân ngã xuống đường ray.

Nhân viên lái tàu đã phát hiện ra điều bất thường trên và cố gắng dừng đoàn tàu lại, nhưng cố gắng đó không thành công.

Những thiết bị điện tử đã dẫn đến một số lượng lớn các vụ tai nạn trong thời gian gần đây. Một nghiên cứu cho biết số lượng thanh thiếu niên bị tử vong do nhắn tin hoặc gọi điện khi đang tham gia giao thông nhiều hơn số lượng cái chết gây ra bởi bia rượu. 

Văn Thắng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang