Đồ chơi tình dục trực tuyến sắp ra mắt tại Trung Quốc

author 06:19 01/10/2015

(VietQ.vn) - Đồ chơi tình dục trực tuyến không dùng tay kết hợp thực tế ảo hiện đang được phát triển tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Thiết bị này hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cách mạng hóa trong ngành công nghiệp đồ chơi tình dục.

Đồ chơi tình dục trực tuyến không dùng tay kết hợp thực tế ảo có tên “eJaculator” hiện đang được phát triển tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Thiết bị này hứa hẹn sẽ cách mạng hóa ngành công nghiệp đồ chơi tình dục hiện nay.

Theo tờ Tech In Asian, doanh nhân người Canada có tên Steven là người đưa ra ý tưởng này vào giữa năm 2014. Gần đây, ông đã bắt đầu phát động chiến dịch thực hiện thiết bị đồ chơi tình dục trực tuyến hiện đại này tại Hong Kong.

Đồ chơi tình dục trực tuyến không dùng tay kết hợp thực tế ảo có khả năng trở thành cuộc cách mạng hóa trong ngành công nghiệp đồ chơi tình dục

Đồ chơi tình dục trực tuyến không dùng tay kết hợp thực tế ảo có khả năng mang đến cuộc cách mạng hóa trong ngành công nghiệp đồ chơi tình dục

Ông Steven cho biết, “Hiện tại, vẫn là quá sớm để nói về mặt thẩm mỹ của thiết bị, chúng tôi chưa đưa ra hình ảnh chính thức nhằm tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng vì chúng tôi dự định sẽ đưa ra những nguyên mẫu khác nhau theo từng giai đoạn”.

eJaculator bao gồm 3 phần chính: Đồ chơi tình dục, tai nghe được kết nối với màn hình điện thoại thông minh và một điều khiển từ xa không dây. Ông Steven tin rằng, thiết bị thông minh của mình sẽ có khả năng đồng bộ hóa chuyển động thực tế với hành động trên màn hình khiến cảm giác trở nên chân thực nhất. Ông cho biết sẽ hợp tác với các nhà sản xuất phim khiêu dâm POV để xây dựng nội dung cho thiết bị.

Trả lời về mức độ an toàn của thiết bị, ông Steve nói: “Nếu hết pin, đồ chơi tình dục eJaculator sẽ tự động dừng ở vị trí khiến người dùng thoải mái nhất, thiết bị này an toàn 100% và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng”.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang