Đổi Galaxy Note 7: Khách hàng nhận ngay 25 USD nếu vẫn dùng sản phẩm của Samsung

author 17:28 03/09/2016

(VietQ.vn) - Theo Recode, sau khi đổi Galaxy Note 7, những khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của Samsung thay vì đề nghị hoàn tiền sẽ được tặng ngay 25 USD.

Sự kiện: Samsung Galaxy Note 7

Samsung sẽ tiến hành đổi Galaxy Note 7 cho khách hàng tại Mỹ trong tuần tới. Theo đó, những khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng điện thoại của Samsung thay vì đòi hoàn tiền để mua thiết bị của nhà sản xuất khác sẽ được tặng ngay 25 USD.

 Samsung sẽ tặng ngay 25 USD nếu khách hàng vẫn dùng sản phẩm của Samsung. Ảnh: Recode

Động thái này diễn ra ngay sau khi  “ông lớn” Samsung có cuộc thu hồi lớn nhất trong lịch sử đối với sản phẩm Galaxy Note 7 vì sự cố về pin. Đây là vấn đề chưa từng diễn ra trong lịch sử công ty Samsung.

Đại diện Samsung tại Mỹ  đã nhấn mạnh việc công ty đang cố gắng phục hồi và làm tốt công tác chăm sóc khách hàng. Samsung đã xác định được số lượng hàng tồn kho bị ảnh hưởng và ngừng bán các lô hàng cũng như các thiết bị đã sản xuất.

Đại diện này cũng cho biết: “Với những khách hàng đã mua Note 7, Samsung sẽ bắt đầu đổi máy miễn phí cho họ từ ngày hôm nay”.

Trong khi đó, các nhà mạng Mỹ lại cung cấp cho khách hàng những lựa chọn khác gồm hoàn tiền hoặc ưu đãi khi mua một smartphone khác. Sprint tuyên bố rằng họ sẽ cho khách hàng mượn smartphone trong khi chờ chiếc Note7 mới.

Samsung cho biết sẽ tặng một thẻ giảm giá 25 USD cho các khách hàng gắn bó với smartphone của hãng, gồm cả Note7 và S7. Samsung hy vọng có thể gửi những chiếc Note7 mới tới cho khách hàng vào tuần tới. Những khách hàng mua Galaxy S7 hoặc Galaxy S7 Edge cũng sẽ được thẻ giảm giá.

"Samsung sẽ chủ động giải quyết những vấn đề của khách hàng xung quanh Galaxy Note7", Chủ tịch Samsung Mỹ chia sẻ. "Chúng tôi khuyến khích khách hàng đổi Note 7 mới vì sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi".

4 chiếc điện thoại mới lên kệ trong tầm giá 8 triệu đáng mua nhất(VietQ.vn) - Điện thoại phân khúc tầm trung mới lên kệ đang được ưu ái tại Việt Nam. Dưới đây là 4 chiếc điện thoại trong tầm giá 8 triệu đáng mua ở Việt Nam.

Châu Loan (dịch)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang