Hãng Dell thu hồi máy tính bảng vì lỗi cảm ứng

author 16:19 05/06/2014

(VietQ.vn) - Máy tính bảng Dell Venue Pro 11 đã bị khách hàng lên tiếng phàn nàn vì gặp một vài lỗi trong quá trình sử dụng.

Sự kiện:

Cách đây 1 vài tuần, một số khách hàng sử dụng sản phẩm Dell Venue Pro 11 đã liên hệ trực tiếp với hãng này và phàn nàn về vấn đề máy tính của họ mắc phải một vài lỗi trong quá trình sử dụng.

máy tính bảng bị thu hồi

 Máy tính bảng Dell Venue Pro 11 bị thu hồi vì mắc lỗi

Kể từ năm 2013, khách hàng sử dụng sản phẩm Venue Pro 11 đã nhiều lần trực tiếp liên hệ tới trung tâm hỗ trợ khách hàng của Dell và phàn nàn về vấn đề Dell Venue Pro 11 mắc lỗi.

Nhưng đến đầu tháng 5 năm 2014, hãng này mới bắt đầu liên hệ với khách hàng nhằm khắc phục và xử lý sự cố. 

Chuyên gia Laura Thomas của Dell đã đăng trên trang blog của hãng này giải thích, chỉ có một số máy Dell Venue Pro 11 xảy ra lỗi cụ thể là Dell Venue 11 Pro 7130/7139 được sản xuất trước ngày 1/3/2014. Và hãng này cũng khẳng định các khách hàng gặp phải sự cố về máy Venue Pro 11 hãy liên hệ trực tiếp với họ để tìm hướng khắc phục và giải quyết.

Cô cho biết thêm, chúng tôi vừa chủ động tìm gặp một số khách hàng sử dụng sản phẩm Dell Venue Pro 11 để tìm hướng giải quyết cho họ. Các khách hàng này thường gặp phải một số vấn đề liên quan đến màn hình cảm ứng và hiệu suất làm việc của máy." 

Hãng Dell đã đưa ra lời đảm bảo với khách hàng về dòng 7130/7139 của máy tính bảng Venue Pro 11 đồng thời kỹ sư của Dell cũng đã xác định được nguyên nhân lỗi và đã giải quyết vấn đề này. “Chúng tôi đã kiểm tra lại toàn bộ các sản phẩm và khách hàng có thể cảm thấy yên tâm với những thiết bị mới của Dell”.

Vân Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang