Nữ hành khách dọa giết tiếp viên, đòi mở cửa máy bay tự sát

author 07:16 06/01/2016

(VietQ.vn) - Một nữ hành khách Trung Quốc trên chuyến bay khởi hành đến TP Tam Á, tỉnh Hải Nam đã bị bắt giữ vì cố mở cửa thoát hiểm trên máy bay.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, ngày 5/1, một hành khách Trung Quốc trên chuyến bay JD 5180 của hãng hàng không Capital Airlines thông tin trên mạng xã hội Weibo rằng nữ hành khách nói trên dọa tự sát khi thành viên phi hành đoàn ngăn cô mở cửa thoát hiểm.

Nữ hành khách Trung Quốc gây rối, đòi mở cửa máy bay để tự sát

Nữ hành khách Trung Quốc gây rối, đòi mở cửa máy bay để tự sát. Ảnh Alamy

Khi bị thành viên phi hành đoàn ngăn cản, nữ hành khách Trung Quốc gây rối này xô xát với họ. Hai hành khách nam khác cũng tham gia vụ xô xát. Capital Airlines cho biết nữ hành khách trên có hành vi bất thường và muốn mở cửa thoát hiểm sau khi máy bay cất cánh từ TP Trường Sa - tỉnh Hồ Nam khoảng 1 giờ đồng hồ.

Theo hãng này, các thành viên phi hành đoàn đã xử lý tình huống hợp lý và máy bay hạ cánh an toàn tại TP Tam Á vào khoảng 14h20 (giờ địa phương), không bị trì hoãn. Sau khi máy bay hạ cánh, cảnh sát đã bắt giữ nữ hành khách quấy rối để điều tra vụ việc.

Đáng nói, đây không phải trường hợp đầu tiên hành khách Trung Quốc "quậy" trên máy bay. Tháng trước, Tổng cục Du lịch Trung Quốc bêu tên 5 khách du lịch nước này vì cư xử không đúng mực. Trong số đó có 2 phụ nữ và 1 nam giới cãi nhau ầm ĩ trên một chuyến bay từ Campuchia về Trung Quốc.

Đã xảy ra nhiều trường hợp hành khách Trung Quốc làm loạn trên máy bay

Đã xảy ra nhiều trường hợp hành khách Trung Quốc làm loạn trên máy bay. Ảnh Bangkok Post

Hôm 6/12/2015, một giáo sư Trung Quốc cũng bị bắt sau khi “đại náo” chuyến bay từ Thượng Hải đi New York (Mỹ) vì không được ngồi khoang hạng nhất. Mới đây nhất, một hành khách Trung Quốc bị bắt quả tang lấy trộm tiền trong hành lý của người khác trên chuyến bay từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) tới Bangkok (Thái Lan) ngày 4/1.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang