Rùng mình với miếng thịt bò sắp nấu vẫn còn động đậy

author 06:59 30/06/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ ở miền đông Trung Quốc bị sốc khi chứng kiến cảnh một hiện tượng lạ, miếng thịt bò mua về từ chợ và vẫn động đậy mặc dù bị cắt rời khỏi cơ thể sống.

Theo tin tức trên Báo Giao Thông, cộng đồng mạng đang xôn xao về clip ghi lại hình ảnh miếng thịt bò được mua về từ chợ mà vẫn co giật, động đậy liên hồi. Hiện tượng lạ trên đã được đưa lên sóng truyền hình Tề Ninh, Trung Quốc.

Người phụ nữ mua miếng thịt kì lạ này cho biết, mua miếng thịt bò ngoài chợ lúc 8 giờ sáng, khi đó miếng thịt vẫn rất bình thường và không có dấu hiệu gì lạ. Nhưng đến hơn 9 giờ, cô bỏ miếng thịt ra định chế biến thì phát hiện miếng thịt đang để trên bàn bỗng động đậy.

Rất hốt hoảng, người phụ nữ này đã vội vàng quay lại quá trình động đậy khó hiểu của miếng thịt trên và đưa lên mạng. Đoạn clip nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn, thu hút được hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ.

Miếng thịt bò lạ co giật là hiện tượng lạ được nhiều người quan tâm

Miếng thịt bò lạ co giật là hiện tượng lạ được nhiều người quan tâm

Phần lớn mọi người đều cho rằng miếng thịt có nhiều kí sinh trùng giun sán nên mới động đậy như vậy. Họ tỏ ra hoang mang và bày tỏ sự e ngại không dám ăn vì chất lượng thịt bò có gì đó bất thường.

Sau đó các phóng viên nước này đã đến cơ quan y tế địa phương để tìm hiểu rõ sự việc. Tuy nhiên, mặc dù xuất hiện nhiều suy đoán nhưng các chuyên gia y tế cho biết miếng thịt vẫn có thể ăn được. Giải thích hiện tượng này, họ cho rằng có thể các dây thần kinh vẫn chưa chết hẳn nên mới xuất hiện co giật.

Hồi tháng 3/2015, nhiều trang báo trên thế giới đã đăng tải hình ảnh một con mực dù đã bị cắt đầu nhưng vẫn có thế uốn và lắc lư mấy xúc tu khi đã nằm trong tô. Những hình ảnh được ghi lại ở một nhà hàng tại thành phố Hakodate, Nhật Bản. Tuy nhiên, hiện tượng đó xảy ra do người ta rưới nước tương lên mực, Tiền Phong ghi nhận từ Mirror.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang