Honda ra mắt chiếc xe tay ga đẹp long lanh, giá 'gây sốt' chỉ hơn 19 triệu đồng

authorKhánh Hồng 06:57 11/02/2020

(VietQ.vn) - Có sẵn trong hai biến thể, Standard và Deluxe, mẫu xe tay ga đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6, Honda Dio, có giá cao hơn khoảng 7.000 Rupee so với mẫu BS4 cũ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda vừa ra mắt mẫu Honda Dio bản nâng cấp, tương thích tiêu chuẩn khí thải BS6 của Ấn Độ. Nhà sản xuất đã tiết lộ những hình ảnh về chiếc xe tay ga vào tuần trước và bây giờ nó chính thức được trình làng,

Autocarindia xác nhận, mẫu xe có sẵn trong hai biến thể - Standard (59.990 Rupee, khoảng hơn 19 triệu đồng) và Deluxe (63.340 Rupee, khoảng 20,6 triệu đồng). Mức giá này có nghĩa là Dio phiên bản mới đã tăng khoảng 7.000 Rupee (hơn 2,2 triệu đồng) so với mẫu BS4 sắp ra mắt.

Dio mới được trang bị động cơ 110cc BS6 giống như trên Activa 6G, sản sinh 7,79 mã lực tại 8.000 vòng / phút và mô-men xoắn 8,79Nm tại 5.250 vòng / phút. Honda cũng đã trang bị cho chiếc xe tay ga này hệ thống khởi động tĩnh.

 Honda Dio

Các tính năng khác được bổ sung bao gồm cụm công cụ kỹ thuật số, hiển thị phạm vi, thông số nhiên liệu.

Honda cũng đã cập nhật kiểu dáng của mẫu xe tay ga và biến thể Deluxe giờ đây được trang bị đèn pha LED, giống như trên Activa 6G.

Quan trọng hơn, Dio hiện sử dụng phuộc ống lồng và bánh trước 12 inch lớn hơn thay vì đơn vị 10 inch trên mẫu BS4. Công tắc đèn và nắp đậy nhiên liệu nằm ở bên ngoài, có thể được mở thông qua một công tắc gần lỗ khóa là một vài tính năng khác đã được trang bị trên xe từ Activa 6G. Honda cũng đã tăng chiều dài cơ sở trên Dio thêm 22mm.

Biến thể Standard sẽ được cung cấp với bốn màu - Mat Axis Grey metallic, Candy Jazzy Blue, Sports Red và Vibrant Orange. Biến thể Deluxe sẽ có sẵn trong ba màu - Matt Sangria Red metallic, Dazzle Yellow metallic và Matt Axis Grey metallic.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang