Honda sẽ cho ra mắt mẫu xe tay ga mới giá chỉ khoảng hơn 21 triệu đồng

authorKhánh Hồng 12:54 15/04/2020

(VietQ.vn) - Nhà sản xuất xe hai bánh Nhật Bản giới thiệu một sản phẩm xe tay ga 110cc cao cấp mới cho thị trường Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Ấn Độ vừa khai tử chiếc xe tay ga 110cc cao cấp của mình - Aviator. Mẫu xe này không nằm trong danh sách xe tay ga được cập nhật đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật BS6 mới của Honda ở thị trường Ấn Độ. Hiện tại, Activa, Activa 125 và Dio là những mẫu xe được Honda nâng cấp để đáp ứng các tiêu chuẩn BS6 nghiêm ngặt.

Aviator đã xuất hiện trong nhiều năm và được định vị ở phân khúc trên của Activa, mặc dù có chung động cơ. Các trang bị của xe bao gồm bánh xe hợp kim, phuộc ống lồng và phanh đĩa trước. Mặc dù ban đầu Aviator được đón nhận nồng nhiệt nhưng càng về sau nó càng bị lu mờ bởi Activa.

Việc ngừng sản xuất Aviator để lại khoảng trống trong phân khúc xe tay ga 110cc cao cấp. Do đó, Honda sẽ cố gắng lấp đầy bằng một sản phẩm mới. Và gần như chắc chắn rằng chiếc xe tay ga mới sẽ dựa trên nền tảng của nhiều sản phẩm như Activa 6G, Dio và Activa 125.

 Honda Aviator bị "khai tử" tại Ấn Độ.

Động cơ có thể sẽ được điều chỉnh tương tự như Activa, hoặc tăng nhẹ một chút. Vì là sản phẩm cao cấp, nên nó có thể có bánh xe hợp kim, phanh đĩa và cụm công cụ kỹ thuật số. Những tính năng này đã không xuất hiện trên Activa 6G, điều này gợi ý rằng Honda đang “để dành” để cung cấp cho sản phẩm 110cc cao cấp.

Giá cả và định vị của sản phẩm mới rõ ràng cao hơn so với Honda Activa 6G và sẽ rất thú vị để xem liệu Honda có thể giữ cho nó không rơi vào “lãnh thổ” xe tay ga 125cc hay không, đặc biệt khi Activa 6G có cùng khung giá với Suzuki Access 125 (61.788 Rupee, khoảng gần 21 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang