Kẻ sát nhân siêu xui xẻo sa lưới cảnh sát

author 16:43 06/08/2015

(VietQ.vn) - Một kẻ sát nhân đã bị cảnh sát Nga bắt sau khi “năm lần bảy lượt” định sát hại nạn nhân nhưng lại gặp phải những vận xui như: Hỏng súng, mất điện…

Báo VnExpress đưa tin theo tờ RT, một kẻ sát nhân có vũ khí bám theo cô gái 25 tuổi về nhà ở thành phố Krasnodar, miền Nam nước Nga, rồi cùng vào thang máy. Khi cả hai đã ở trong thang, anh ta lôi súng ra định bắn người phụ nữ nhưng không may súng hỏng nên viên đạn chỉ khiến cô bị thương nhẹ.

Bực tức, tên sát nhân quyết định sẽ đánh cô gái. Nhưng không may cho hắn là đúng lúc đó cả quận bị cắt điện. Cả hai bị kẹt trong thang máy tối om nên tên sát thủ lại thất bại thêm một lần nữa. Lúc bấy giờ, cô gái còn la khóc thảm thiết cầu cứu nên nhiều hàng xóm xung quanh phát hiện và gọi cảnh sát.

Cảnh sát đã tới kịp thời và bắt giữ tên sát nhân “bất hạnh”. Hắn bị buộc tội tìm cách giết người và sở hữu vũ khí trái phép, báo Người Lao Động cho hay.

Rất may kẻ sát nhân này đã không thực hiện thành công âm mưu của mình

Rất may kẻ sát nhân này đã không thực hiện thành công âm mưu của mình. Ảnh minh họa

"Nhờ hành động hiệu quả của cảnh sát và chút may mắn, người đàn ông mang súng đã bị bắt. Anh ta 31 tuổi, là người địa phương và mang theo súng lục có 6 viên đạn cùng bộ phận giảm thanh tự chế", Interfax dẫn lời người phát ngôn của sở cảnh sát Krasnodar cho biết.

Các điều tra viên tin rằng tình nghi sống cùng một phụ nữ và người đó có xích mích với nạn nhân ở nơi làm việc. Sau khi được bạn gái cho xem ảnh cô gái, hắn quyết định trả thù.

Đây cũng chưa phải là kẻ phạm tội duy nhất gặp xui xẻo khi định thực hiện ý đồ phạm pháp. Theo báo Lao Động, vào tháng 5/2015, hai tên cướp mai phục một nhân viên trạm xăng trên đường về nhà nhưng đã “xui xẻo” gặp ngay đồng nghiệp của ông là Mayura Dissanyake, một võ sư bán chuyên nên bị đánh cho tơi tả. Sự việc xảy ra tại Houston, Texas, Mỹ.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang