Lộ diện đại gia 8x – chủ nhân chiếc siêu xe 78 tỷ sắp về Việt Nam

author 18:37 15/06/2016

(VietQ.vn) - Tên đại gia – người đặt mua chiếc siêu xe có giá kỷ lục 78 tỷ đồng ở Việt Nam – đã được hé lộ.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Mới đây, thông tin về việc chiếc siêu xe Pagani Huayra về Việt Nam đã gây xôn xao dư luận, đặc biệt là giới chơi xe.

Trên thực tế, tin đồn về sự có mặt của Pagani Huayra tại Việt Nam đã có từ hồi tháng 4. Tuy nhiên, chỉ khi mới đây, một hợp đồng bảo hiểm dành cho siêu xe này, và tên người xuất hiện trên bản hợp đồng đã phần nào tiết lộ mức giá của chiếc xe trên.

 Chiếc siêu xe có giá 'khủng' 78 tỷ đồng khiến giới chơi xe xôn xao

Theo đó, mẫu Pagani Huayra về Việt Nam thuộc phiên bản 2013, và có mức giá lên đến 78 tỷ đồng, mức cao kỷ lục từ trước tới nay tại Việt Nam.

Ngay khi mức giá được hé lộ, thì thông tin về chủ nhân của chiếc xe ngay lập tức được truy lùng và quan tâm đặc biệt.

 Bản hợp đồng hé lộ tên chủ nhân chiếc siêu xe và hình ảnh Minh 'nhựa' chụp đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Autopro

Hôm nay, một hình ảnh bất ngờ xuất hiện, với phần tên chủ xe không bị che mờ, đã khiến nhiều người thỏa mãn sự tò mò. Theo đó, qua hình ảnh này, có thể thấy tên của chủ chiếc siêu xe Pagani Huayra trị giá 78 tỷ Đồng sắp về Việt Nam là Phạm Trần Nhật Minh.

Phạm Trần Nhật Minh không phải ai xa lạ, chính là thiếu gia Minh ‘nhựa’, một tay chơi siêu xe vốn nổi tiếng ở Việt Nam.

Chưa có phía nào xác thực Phạm Trần Nhật Minh chính là Minh ‘nhựa’, vì có thể tính đến phương án trùng tên. Tuy nhiên, theo nhận định của người trong nghề, thì trong giới chơi xe tại Việt Nam, người có đủ khả năng để mua siêu xe Pagani Huayra chỉ có thể là đại gia Minh "Nhựa".

Minh "Nhựa", hay Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983,  hiện là Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành.

Minh “Nhựa” lại được nhiều người biết đến với vai trò chủ sở hữu một bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng "khủng" nhất cả nước. Có thể kể đến một số chiếc xe "xịn" đang xuất hiện trong garage của Minh "Nhựa" như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, McLaren 650S Spider, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari 488 GTB, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Ngoài những siêu xe đình đám, trong gara của đại gia Minh "Nhựa" còn có các mẫu ô tô "bình dân" hơn để sử dụng cho nhu cầu di chuyển hàng ngày như BMW 650i, Mercedes-Benz S500 hay Mini Cooper S.

Trước đó, siêu xe Bugatti Veyron đã được Minh "Nhựa" đưa về Việt Nam vào năm 2012 với giá khoảng 2,3 triệu USD. Nếu quy đổi sang tiền Việt vào thời điểm năm 2012, chiếc siêu xe Bugatti Veyron của đại gia Minh "Nhựa" có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Cận cảnh dàn xe sang gần 20 tỷ đồng của Hoa hậu nhỏ tuổi Kỳ Duyên(VietQ.vn) - Chỉ trong vòng 1 năm, Hoa hậu 2014 Kỳ Duyên đã sắm cho mình 2 chiếc xe sang gần 10 tỷ đồng.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang