MobiFone: Gói cước C120 gọi điện thỏa thích, "lướt" net thả ga

author 13:59 25/02/2020

(VietQ.vn) - Khi xu hướng "cá nhân hóa" ngày càng được chú ý thì những gói cước data của MobiFone càng đa dạng để có thể đáp ứng theo tiêu chí của từng nhóm đối tượng khách hàng với chi phí rẻ mà tốc độ tốt nhất. Khách sẽ dựa theo tiêu chí của từng gói data để lựa chọn, đảm bảo tốc độ ổn định, nhanh và đúng nhu cầu thực tế. Đặc biệt là gói cước C120 sẽ mang đến cho khách hàng những ưu đãi khủng về data và số phút thoại.

Thuê bao có nhu cầu sử dụng data nhiều, liên tục

Với nhiều người dùng điện thoại, một trong số những nỗi lo lớn nhất chính là hết data, hoặc data tốc độ chậm. Thật vậy, với nhiều thuê bao, nhu cầu lướt web, sử dụng mạng xã hội, giải trí, nghe nhạc xem phim,.. còn lớn hơn cả nhu cầu nghe gọi thông thường, Nhiều người thích chơi game bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu, có người thích lướt Facebook hay các mạng xã hội cũng như chat với bạn bè liên tục. Chính vì vậy, yếu tố data vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nỗi lo đó giờ đây có thể là “dĩ vãng” khi người dùng sẽ được tận hưởng gói cước mới từ MobiFone, gói cước C120.

Từ 15/2/2020, MobiFone chính thức cung cấp gói cước combo C120. Với gói cước này, thuê bao MobiFone sẽ nhận ưu đãi “khủng” với 60GB tốc độ cao, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, và có 50 phút gọi liên mạng trong nước sử dụng trong 30 ngày.

Theo thống kê, mỗi thuê bao khi lướt Facebook, đọc tin tức sẽ tiêu hao 1MB/ phút, xem phim, clip 4MB/phút, nghe nhạc 1MB/phút, gửi nhận mail chỉ 10kB/lần… Gói này cũng phù hợp với những người ít ngồi cố định một chỗ mà hay di chuyển đến khu vực không có Wifi hay kết nối Wifi kém. Như vậy với 2GB data/ngày, chúng ta có thể thoải mái giải trí, làm việc mà không cần dùng đến wifi.

Thêm vào đó, với chính sách miễn phí các cuộc gọi thoại nội mạng dưới 20 phút, miễn phí 50 phút liên mạng trong nước, C120 sẽ trở thành một lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Để đăng ký gói cước C120, quý khách vui lòng soạn tin DK_C120 gửi 999.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 9090.

Thông tin gói cước: tại đây

Gói data giúp sinh viên có thể lướt mạng "thả ga"

Đối tượng sinh viên là một trong số các nhóm khách hàng lướt net trên điện thoại nhiều nhất, song điều cản trở là chi phí do giới hạn thu nhập, bố mẹ chỉ chu cấp một khoản nhất định mỗi tháng. Vì vậy, nhóm khách hàng này sẽ muốn gói data giá rẻ song nhiều tiện ích nhất là liên quan đến học tập.

Giải pháp thiết thực cho nhóm khách hàng này chính là gói cước HSV25 của MobiFone chỉ với 25.000 đồng/tháng sẽ có 2GB tốc độ cao trong 30 ngày. Khách sẽ được truy cập miễn phí ứng dụng học tiếng Anh Elsa - app luyện phát âm sử dụng công nghệ AI do người Việt phát triển và ứng dụng âm nhạc Spotify - trang âm nhạc trực tuyến chất lượng cao. 

Bên cạnh đó, còn gói cước HSV50 sẽ phù hợp với những khách hàng là các bạn sinh viên hay phải đi làm thêm như chạy xe ôm công nghệ, di chuyển nhiều hay đến các nơi có Wifi yếu. Mức giá vừa phải của các gói này hoàn toàn phù hợp túi tiền của sinh viên.

Thông tin gói cước: tại đây

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang