Mâu thuẫn gia đình, một phụ nữ xinh đẹp bỏ lại quần áo nhảy hồ tự tử

author 19:09 16/08/2016

(VietQ.vn) - Người phụ nữ bỏ lại xe máy, quần áo, dép, mắt kính, điện thoại... rồi nhảy xuống hồ trông Công viên Nhạc Sơn (TP Lào Cai) tự tử.

Sáng ngày 16/8, người dân sống xung quanh khu vực Công viên Nhạc Sơn (TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai) đi tập thể dục quanh hồ nước trong khuôn viên thì tình cờ phát hiện thấy có một chiếc xe máy màu trắng mang BKS 24B1 - 212.12 bị bỏ lại trên bờ kèm với đó là rất nhiều vật dụng cá nhân khác như quần áo, dép, mắt kính và điện thoại... Lo ngại có điều chẳng lành, họ đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã lập tức có mặt, rà soát khu vực hiện trường đồng thời tra cứu cơ sở dữ liệu để tìm kiếm thêm thông tin về chủ nhân của số tài sản trên. Một lúc sau, gia đình nạn nhân cũng đã có mặt cùng người dân địa phương và lực lượng chức năng tiến hành công tác tìm kiếm.

 Khu vực nạn nhân nhảy hồ tự tử

Đến khoảng 10h cùng ngày, nạn nhân được tìm thấy đã chết ở dưới hồ nước. Tiến hành xác minh, cơ quan công an xác định, người nhảy hồ tự tử là chị Lê Thị Thoa (SN 1985, trú tại phường Duyên Hải, TP. Lào Cai).

Nguyên nhân ban đầu xác định, do có mâu thuẫn trong gia đình nên chị Thoa đã buồn chán tìm đến cái chết. Được biết, nạn nhân là một phụ nữ xinh đẹp, hiền lành và đã có một con trai 6 tuổi.

Thông tin thêm với PV, ông Nguyễn Văn Thịnh - Trưởng Công an TP. Lào Cai cho biết, nguyên nhân của vụ việc bước đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình. Quá quẩn trí, người phụ nữ nói trên đã tự tìm đến cái chết. 

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Phát hiện xác người đàn ông không mặc quần áo nổi trên sông Hồng(VietQ.vn) - Sau khi mọi người ra kiểm tra và với vật thể lạ này lên thì tá hỏa phát hiện xác người đàn ông không mặc quần áo, đang phân hủy trôi dạt trên sông Hồng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang