Mẹ nuôi giàu có, lấy chồng đại gia, Vy Oanh vẫn ham việc

author 10:38 18/05/2016

(VietQ.vn) - Vy Oanh chia sẻ: 'Tôi có một ước mơ rất lớn, không phải cho bản thân hay gia đình mình. Tôi đang cố gắng để ngày càng đến gần hơn ước mơ đó'.

Sự kiện: Ngôi sao

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 đến từ Phan Thiết (Bình Thuận) từng gây hoang mang cho khán giả khi 'mất tích' 2 năm để sang Mỹ sinh con. Trong thời gian này, Vy Oanh chia sẻ rằng cô phải mất thời gian để thích nghi với môi trường sống mới, bởi Vy Oanh thừa nhận bản thân là người không thích sự thay đổi nên rất khó khăn để tiếp nhận cái mới.

Thêm nữa, 'Tính tôi trước giờ lúc nào cũng thích làm việc thật nhiều, bỗng dưng phải dừng lại hết, dường như bắt đầu lại từ đầu nơi đất khách quê người, đôi lúc tôi thấy nản chí. Nhưng rồi nhờ sự động viên của ông xã, gia đình, bạn thân, tôi cũng nguôi ngoai và tự tập quen dần với cuộc sống mới' - Vy Oanh chia sẻ với vtc.vn

Vy Oanh thừa nhận bản thân là người không thích sự thay đổi nên rất khó khăn để tiếp nhận cái mới.

Khi được hỏi đã từng nghĩ sẽ 'theo chồng bỏ cuộc chơi' hay chưa, Vy Oanh thẳng thắn: 'Có lẽ máu nghệ sĩ đã ăn vào con người mình, dù có làm nghề gì tôi cũng vẫn muốn được ca hát. Tôi sẽ cố gắng sắp xếp ổn thoả để có thể hoạt động nghệ thuật, sống với đam mê của mình.

Có mẹ nuôi giàu có, lại lấy chồng đại gia, bản thân còn là một nữ doanh nhân nhưng Vy Oanh luôn dành tâm sức đặc biệt cho nghệ thuật, sự nghiệp ca hát. Cô nói: 'Tôi không dám nhận mình là tay kinh doanh có hạng hay nhiều tiền lắm của. Tôi bình thường lắm so với rất nhiều những người tài giỏi khác, vẫn chưa là gì cả. Tôi có một ước mơ rất lớn, không phải cho bản thân hay gia đình mình.

Tôi đang cố gắng để càng ngày càng đến gần hơn ước mơ đó. Vả lại, tôi là người thích đứng vững trên đôi chân của mình, không muốn dựa dẫm vào ai cả.  Và tôi luôn cố gắng để là người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà'. 

Hiện tại có đầy đủ tình, tiền nhưng Vy Oanh vẫn đam mê, theo đuổi nghệ thuật.

 

 

Chồng đại gia bí ẩn của Vy Oanh vẫn chưa lộ diện (VietQ.vn) - Ông xã đại gia của nữ ca sĩ Vy Oanh vẫn vắng bóng kể cả trong tiệc thôi nôi của con trai.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang