Mr. Đàm hứa im lặng vì Mỹ Tâm, Quang Lê ‘âm mưu’ chia rẽ chị em Cẩm Ly

author 20:31 05/07/2015

(VietQ.vn) - Sau vụ giành ‘gà’ ầm ĩ showbiz Việt giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, Mr. Đàm hứa im lặng không nói về vụ việc vì Mỹ Tâm trong khi Quang Lê bị nghi ngờ ‘âm mưu’ chia rẽ chị em Cẩm Ly.

Sự kiện: Ngôi sao

Thời gian qua câu chuyện giành giật 'gà' giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và càng khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm trước những ồn ào của chốn showbiz thị phi. Giữa lúc câu chuyện giành ‘gà’ chưa lắng xuống, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khẳng định không nhắc đến vụ scandal này nữa vì lời hứa với Mỹ Tâm trong khi Quang Lê lại bị nghi ngờ đang ‘âm mưu’ chia rẽ chị em Cẩm Ly.

Trước đó, theo thông tin trên báo Dân Việt, tối ngày 4/7, Mỹ Tâm đã có mini-show tại một phòng trà ở TPHCM. Cô bất ngờ khi ngay từ sau ca khúc mở màn đã có 1 lẵng hoa đặc biệt gửi lên sân khấu với dòng chữ: "Bởi vì em là Tâm" đậm chất Đàm Vĩnh Hưng. Mỹ Tâm đã nói đùa khi nhận được hoa ủng hộ từ "ông hoàng nhạc Việt": "Em tưởng anh Hưng đang bận rộn lắm. Ta nói nó rần rần trên mạng..."

Đàm Vĩnh Hưng hứa không bàn đến vụ ồn ào với Quang Lê vì Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng hứa không bàn đến vụ ồn ào với Quang Lê vì Mỹ Tâm

Sau đó, vào giữa chương trình, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện và lặng lẽ ngồi bên dưới hàng ghế khán giả để theo dõi Mỹ Tâm trình diễn. Nam ca sĩ cho biết vì muốn đến xem đêm nhạc của "Họa mi tóc nâu" mà anh đã tức tốc bay từ Đà Nẵng về và vừa đáp xuống Sài Gòn đã chạy thẳng đến phòng trà.

Trong buổi biểu diễn, Mỹ Tâm đã yêu cầu "ông hoàng nhạc Việt" phải hứa với mình 1 chuyện. "Em biết dạo này anh bận rộn trên nhiều phương diện. Anh hứa với em trong 1 tuần tới, anh không lên báo nữa. Không lên Facebook, không đăng status... những chuyện ồn ào, chỉ đăng mấy tin về The voice thì được." - nữ ca sĩ nói.

Trước lời khuyên nhủ của "người yêu không bao giờ cưới", Đàm Vĩnh Hưng hiểu cô đang ám chỉ đến vụ lùm xùm với Quang Lê và hứa nghe theo lời của Mỹ Tâm: "Trên đời này không có ai có thể thắng được cương ngựa của Đàm Vĩnh Hưng trừ Mỹ Tâm".

Trong khi lời hứa im lặng của Mr. Đàm được nhiều người hâm mộ ủng hộ thì mới đây, Quang Lê lại khiến người khác phải chú ý khi có những chia sẻ về mối quan hệ của mình với hai chị em Cẩm Ly và Minh Tuyết, đặc biệt là sau khi chồng chị Tư có những bình luận được cho là không vừa ý chàng ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc dân ca, báo Vietnamnet đưa tin.

Đoạn chia sẻ của Quang Lê về quan hệ với Cẩm Ly và Minh Tuyết

Đoạn chia sẻ của Quang Lê về quan hệ với Cẩm Ly và Minh Tuyết

Theo đó, ngay khi vừa trở lại Mỹ, Quang Lê đã có những lời lẽ bóng gió ám chỉ chồng ca sĩ Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy không cho vợ hợp tác với mình. Quang Lê viết: ''Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chỉ trong nhà mới hiểu nhau hơn. Chồng Cẩm Ly không cho vợ làm việc chung với Quang Lê, bù lại Minh Tuyết là em Cẩm Ly thương Quang Lê vô bến bờ''.

Những dòng chia sẻ này của Quang Lê khiến khán giả phỏng đoán mối quan hệ của anh và Cẩm Ly đã phần nào rạn nứt. Tuy nhiên, việc anh đưa ra thông tin được Minh Tuyết yêu thương "vô bờ bến" trong lúc dư luận còn chưa lắng xuống xung quanh câu chuyện giành ‘gà’ khiến nhiều người nghi ngờ về mục đích chia sẻ thực sự của Quang Lê.

Rõ ràng là, Cẩm Ly, Minh Tuyết là 2 chị em ruột nhưng lại bị đưa vào tình huống dễ nảy sinh những vấn đề mâu thuẫn nội bộ. Được biết vào hồi năm 2013, khi về nước làm liveshow, Quang Lê cho biết mình rất ngưỡng mộ Cẩm Ly cả về giọng hát và phong cách sống. Chính vì thế giọng ca Đập vỡ cây đàn đã cố gắng mời Cẩm Ly tham dự liveshow và song ca với mình.

Nhiều người cho rằng những lời này của Quang Lê bắt nguồn từ việc chồng Cẩm Ly tỏ ý bênh vực Đàm Vĩnh Hưng

Nhiều người cho rằng những lời này của Quang Lê bắt nguồn từ việc chồng Cẩm Ly tỏ ý bênh vực Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên, những phát biểu mới đây của Quang Lê trên trang cá nhân có lẽ bắt nguồn từ thái độ của chồng Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy khi lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng trước những ồn ào vừa qua. Theo đó, khi nói về Quang Lê, nhạc sĩ Minh Vy đã cho biết: ''Tôi và Cẩm Ly cũng từng làm việc với Quang Lê cách đây 2 - 3 năm, khi đó Quang Lê về nước và Cẩm Ly hát chung trong show tại Hà Nội. Và đó là lần cộng tác duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2 nữa.

Sau này, Quang Lê có nhiều lần hẹn, giải thích, cũng mời cộng tác lại nhưng tôi vẫn nói từ “không”, chỉ có một lần duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2. Ở góc độ cá nhân, tôi thấy Quang Lê là một giọng ca hay, còn việc hợp tác với nhau nữa là không thể có''.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang