Nam thần 'Vì yêu mà đến' Quang Bảo nhận lời yêu nữ sinh Cao đẳng Phát thanh Truyền hình

author 06:13 10/11/2017

(VietQ.vn) - Một kết thúc đẹp như mơ lần đầu tiên xuất hiện tại tập 9 của "Vì yêu mà đến" với lời thổ lộ đậm chất ngôn tình dành cho MC điển trai Quang Bảo.

Một kết thúc đẹp như mơ lần đầu tiên xuất hiện tại tập 9 của "Vì yêu mà đến" với lời thổ lộ đậm chất ngôn tình dành cho MC điển trai Quang Bảo.

Nam thần 'Vì yêu mà đến' Quang Bảo nhận lời yêu nữ sinh Cao đẳng Phát thanh Truyền hình

Chàng MC điển trai Quang Bảo đã chính thức rời "Vì yêu mà đến". Ảnh: FBNV 

Cô gái Cao Vy, 20 tuổi là sinh viên đến từ trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình. Cao Vy tự giới thiệu về bản thân mình giống như một loài cây xương rồng - bên ngoài mạnh mẽ, cứng rắn nhưng bên trong lại là một tâm hồn rất dễ rung động. Mở đầu chương trình, cô gái trẻ kể một câu chuyện bỏ lửng hồi kết khiến các nam khách mời tò mò và thích thú.

Cường Seven nhận xét: "Em tự ví mình như một cây xương rồng, một cây xương rồng rắn rỏi mọc được ở cả những nơi khô cằn, đấy là một điều rất đáng quý ở em". Đến lượt Quang Bảo, chàng MC này lại hỏi về từ khóa "mật ngọt chết ruồi", Cao Vy tự giới thiệu đó chính là vị ngọt tựa mật ong của mình, nó khác so với vị ngọt của đường và cô cũng không quên đề nghị các anh chàng nên "thử" qua mùi vị này.

Sau phần tự sự đầy dí dỏm và thông minh của Cao Vy, ngay lập tức chàng trai ít nói nhất chương trình - Tiến Đạt đã không ngần ngại bước lên tặng hoa và chúc Cao Vy may mắn khi thực hiện phần tỏ tình.

Cao Vy thú nhận mình thích giọng nói ấm áp và dễ chịu của Quang Bảo. Biết công việc của anh phải nói rất nhiều, nên đã tự tay chuẩn bị một phần nước tắc ngâm mật ong khiến anh vô cùng cảm động. Không dừng ở đó, Cao Vy còn tặng cho chàng trai một chiếc vòng tay mang lại bình an và sức khỏe cho người sở hữu nó.

Nam thần 'Vì yêu mà đến' Quang Bảo nhận lời yêu nữ sinh Cao đẳng Phát thanh Truyền hình
Khiêu vũ với người mình yêu là mơ ước của MC Quang Bảo. Ảnh: FBNV 

Quang Bảo nhanh chóng chấp nhận khiêu vũ cùng Cao Vy: "Em không biết nhảy, anh cũng chẳng biết luôn nhưng anh sẵn sàng khiêu vũ cùng em". Quang bảo tâm sự đây là lần đầu tiên mình khiêu vũ, nam MC cũng cho biết, sau một ngày mệt mỏi trở về nhà được khiêu vũ với người mình yêu cũng chính là ước mong mà anh ấp ủ từ rất lâu.

Sau khi trút hết nỗi lòng, Cao vy thổ lộ "Hãy đến và mang em đi".

"Anh có muốn một ngày nào đó chúng ta sẽ cùng đi biển, đến những quán cóc, cùng nhau nghe những bản nhạc nhẹ… như sở thích của anh và cũng là của em…

- Em có sẵn lòng cùng anh làm những điều đó không?

- Em sẵn sàng… nếu được anh hãy đi cùng em.."

Cuối cùng Quang Bảo cũng chịu ngỏ lời: "Anh không dám hứa là anh sẽ đi một đoạn đường dài, vì cả hai khá chênh lệch tuổi tác nhưng việc cùng em đi ngắm biển, ăn uống đâu đó thì anh nghĩ là mình làm được".

Nam thần 'Vì yêu mà đến' Quang Bảo nhận lời yêu nữ sinh Cao đẳng Phát thanh Truyền hình
Một "happy ending" đúng nghĩa với MC Quang Bảo và Cao Vy. Ảnh: Trí thức trẻ 

Nụ cười hạnh phúc đã thật sự hiện rõ trên gương mặt cô sinh viên trẻ khi được Quang Bảo nắm chặt tay cùng nhau rời khỏi chương trình. Một "happy ending" đúng nghĩa được khán giả hâm mộ chờ đợi bấy lâu đã xuất hiện tại "Vì yêu mà đến".

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của Hà Thu tại Miss Earth 2017(VietQ.vn) - Được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2017, người đẹp Hà Thu đã thật sự tỏa sáng với nhiều khoảnh khắc ấn tượng.

Tiểu Dũng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang