Nghệ An: Tiết lộ nguyên nhân ban đầu điện giật nhiều người ở bể bơi

authorHòa Lê 16:24 17/05/2018

(VietQ.vn) - Vào chiều 16/5 tại bể bơi nằm trong Quân khu IV (TP Vinh, Nghệ An), hàng chục người đang bơi thì bất ngờ bị điện giật.

Trưa 17/5, ông Nguyễn Tất Thiện - Chủ tịch UBND phường Trường Thi (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, hiện công an phường này đã lập biên bản, chuyển sự việc lên Công an TP. Vinh để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc điện giật làm một phụ nữ phải nhập viện cấp cứu khi đang bơi ở bể bơi Quân khu IV.

Nghệ An điện giật nhiều người ở bể bơi: Tiết lộ nguyên nhân gây sốc

 Trong số những người bị điện giật có một thiếu nữ bị điện giật nặng bất tỉnh. Ảnh: Dân Trí

Trong số những người bị điện giật có một thiếu nữ bị điện giật nặng bất tỉnh. Phát hiện sự việc, nhiều người đã cứu thiếu nữ này lên bờ và tiến hành sơ cứu rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu có thể do rò, nhiễm điện có thể xuất phát từ máy bơm của bể bơi.

Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Gây án xong Tài ‘mụn’ vẫn nhởn nhơ ăn nhậu tới khuya?(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ hiệp sĩ bị đâm chết, được biết trong đêm gây án, Tài “mụn” và một số bạn bè của hắn vẫn nhởn nhơ ăn nhậu cho đến khuya.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện cơ quan chức năng đang làm việc với chủ bể bơi để làm rõ nguyên nhân sự việc này.

Theo ông Thiện cho biết, bể bơi xảy ra sự việc nói trên nằm trong khuôn viên của Quân khu IV. Trước đây bể bơi hoạt động do sự quản lý của Quân khu IV.

Nghệ An điện giật nhiều người ở bể bơi: Tiết lộ nguyên nhân gây sốc

 Bể bơi nơi xảy ra sự cố. Ảnh: N.A

Bể bơi có diện tích khoảng 800 m2. Tuy nhiên sau khi hoạt động không hiệu quả, phía đơn bị Quân khu IV đã cho ông Cao Nhân Chính (58 tuổi, trú phường Trường Thi) thuê lại để kinh doanh.

Theo ghi nhận, sáng nay bể bơi nơi xảy ra sự cố vẫn mở cửa cho một lớp học viên công an luyện bơi.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang