Nghệ An: Sập mỏ đá trắng, 4 người thương vong

authorHuyền Bùi 22:22 16/12/2017

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn xảy ra tại huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) vào chiều 16/12, khi mỏ đá trắng bị sập và đè vào 4 công nhân làm 1 người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương.

Theo Vietnamnet, vụ tai nạn lao động xảy ra khoảng 15h ngày 16/12. Khu vực xảy ra tai nạn nằm ở QL48C, địa bàn xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp.

Một số người dân cho biết, sau khi nghe thấy tiếng đá đổ xuống từ trên đỉnh núi thì phát hiện 4 công nhân bị đá đè. Trong đó có 1 người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương.

nghe-an-sap-mo-da-trang-4-nguoi-thuong-vong

 Hiện trường vụ sập mỏ đá ở Nghệ An. Ảnh: Vietnamnet

Danh tính của nạn nhân tử vong được xác định là anh Trương Quang Sóng (SN 1985, quê quán xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Ba nạn nhân bị thương ngay sau đó được đưa đến BV cấp cứu.

Bắc Ninh: Sập lan can trường học, nhiều học sinh bị rơi xuống từ tầng 2(VietQ.vn) - Tai nạn xảy ra ở một trường tiểu học ở Bắc Ninh, đã có ít nhất 13 em học sinh phải nhập viện do rơi từ trên cao xuống đất.

Công an huyện Quỳ Hợp cho biết, đơn vị chủ mỏ được xác định là công ty CP Á Châu (có trụ sở tại TP Vinh). Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện này đang tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để có hướng xử lý vụ việc.

“Chúng tôi đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và chờ người nhà đến nhận đưa về quê làm thủ tục mai táng. DN này có giấy phép kinh doanh, hoạt động khai thác mỏ đầy đủ'' - Công an huyện Quỳ Hợp thông tin.

Được biết, Công ty cổ phần khoáng sản Á Châu là doanh nghiệp được cấp phép khai thác mỏ đá này.

Vụ việc đang được Công an huyện Quỳ Hợp tiếp tục làm rõ.

Trần Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang