Nhóm 9X 'biệt kích' từ tầng thượng vào trộm cắp nhiều tài sản giá trị

author 10:49 20/12/2015

(VietQ.vn) - Với thủ đoạn "đột kích" từ tầng thượng, tầng tum... nhóm 9X đã thực hiện trót lọt hơn 10 vụ trộm cắp tài sản công dân.

Ngày 20/12, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hà Đông cho biết đang tạm giữ hình sự đối với 4 đối tượng gồm Nguyễn Quang Đạt (SN 1996, trú tại huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội), Đào Công Phục (SN 1994), Vũ Văn Trường (SN 1995) và Nguyễn Văn Phương (SN 1998) để điều tra, làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.

nhóm 9x trộm cắp tài sảnNhóm 9X chuyên "đột kích" từ tầng thượng trộm cắp tài sản

Tại cơ quan điều tra, bước đầu 4 đối tượng khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10/2015, chúng đã cùng nhau thực hiện trót lọt 11 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội). Cơ quan điều tra cũng xác định được đối tượng Nguyễn Quang Đạt là kẻ chủ mưu của của vụ việc trộm cắp tài sản này.

Đối tượng Nguyễn Quang Đạt được xác định là kẻ chủ mưu của các vụ việc trênĐối tượng Nguyễn Quang Đạt được xác định là kẻ chủ mưu của các vụ việc trên

Với thủ đoạn đột nhập, trèo tum, từ tầng thượng, cậy cửa sổ… nhóm đối tượng này đã trộm cắp được nhiều tài sản có giá trị như tiền mặt, điện thoại di động, máy tính xách tay với tổng trị giá khoảng hơn 100 triệu đồng.

nhóm 9x trộm cắp tài sảnMột số tài sản bị nhóm 9X trộm cắp mà có được cơ quan công an thu giữ

Hiện Công an quận Hà Đông đang khẩn trương điều tra làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng trên.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang