Những con giáp sau dễ rơi vào lưới tình trong tháng 4/2017

authorTrần Thanh 18:00 04/04/2017

(VietQ.vn) - Trong tháng 4/2017, con giáp nào mới là người vượng vận đào hoa, dễ “chán phở thèm cơm” có khả năng ngoại tình cao nhất vì không tránh khỏi cám dỗ bên ngoài?

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Top 1: Tuổi Thìn

Khả năng ngoại tình: 80%

Nhờ có quý nhân phù trợ giấu mặt nên tháng 4 này người tuổi Thìn cực kỳ vượng vận tình. Không những vậy, tài vận của họ cũng tăng trưởng khôn lường khiến họ tự đẩy mình vào cảnh tiền đầy túi, tình đầy tim.

Con giáp dễ ngoại tình trong tháng 4 năm 2017
 Ảnh minh họa

 Thế nhưng nên đề phòng bị kẻ tiểu nhân gài bẫy, trúng kế mưu sâu dày vỏ của đối thủ. Hãy phân biệt rõ, đâu là bạn và đâu là thù trong 12 con giáp!

Top 2: Tuổi Tý

Khả năng ngoại tình: 88%

Tử vi phong thủy cho biết, năm 2017 tưởng là năm xui xẻo của người tuổi Tý  nhưng tháng 4 này, với họ mọi phương diện từ tài vận lẫn tình cảm đều dâng cao.

Đặc biệt là họ vô cùng vượng vận đào, điều này chỉ có lợi cho những ai đơn thân chứ cực kỳ nguy hiểm với những người đã yên bề gia thất. Chính vì thế, đừng khinh suất, buông lỏng và sa ngã dù chỉ 1 phút giây.

Tuổi Hợi

Khả năng ngoại tình: 90%

Trong 12 con giáp, tháng 4 này cả sự nghiệp và tài vận của người tuổi Hợi đều lên cao chót vót. Vận đào hoa nở rộ, họ lại vô tình rơi vào thế đỏ tình đỏ bạc.

Trong tình trạng này, nên cẩn thận đề phòng trường hợp “tình cũ không rủ cũng tới” hoặc “thấy sang bắt quàng làm họ” và chú ý giữ mình. Hãy tỉnh táo hết mức để giữ mình tránh dính phải những thị phi tình ái.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang