Nữ tài xế phát ngôn gây ‘sốc’: Hành xử lạ, mẹ nạn nhân gửi đơn kiến nghị

authorHòa Lê 09:41 23/05/2018

(VietQ.vn) - Vụ nữ tài xế phát ngôn gây “sốc”, mới đây gia đình bà Bích (mẹ nạn nhân) đã gửi đơn kiến nghị tới Công an TP.Hải Phòng, VKSND TP.Hải Phòng.

Ngày 22/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Đoàn Thị Bích, mẹ của anh Hoàng Quang Minh, nạn nhân trong vụ tai nạn, cho biết gia đình bà vừa gửi đơn tới các cơ quan chức năng đề nghị xem xét trách nhiệm hình sự đối với bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Đảng ủy BQL khu kinh tế Hải Phòng.

Theo đơn đề nghị của bà Bích, sau vụ tai nạn, con bà bị tràn dịch khớp gối phải, có chảy máu trong, tổn thương phía trước xương bánh chè và lớp nông mặt trong đùi phải.

Nữ tài xế phát ngôn gây ‘sốc’: Hành xử lạ, mẹ nạn nhân gửi đơn kiến nghị

 Nữ tài xế nói "con người không quan trọng" sau va chạm giao thông với nam sinh. Ảnh cắt từ clip

"Nếu không điều trị đúng phác đồ thì có thể để lại di chứng lâu dài. Vì vậy, con tôi không được vận động, đi lại trong thời gian dài thì mới nhanh chóng hồi phục. Sự việc xảy ra đã 20 ngày, con tôi nằm viện hơn 1 tuần nhưng bà Trang và gia đình không 1 lần tới thăm hỏi, động viên cháu.

Bà Bích cho hay sự việc cũng không quá nghiêm trọng, gia đình không muốn làm to chuyện nhưng nghĩ theo lẽ thường bà Trang sẽ có thái độ thăm hỏi, chia sẻ nhưng bà Trang lại không có động thái gì.

Vì vậy, bất đắc dĩ, gia đình bà Bích mới phải đề nghị cơ quan pháp luật giải quyết.

Tin tức mới nhất vụ bác sĩ Hoàng Công Lương: Lời khai bất ngờ mở ‘nút thắt’(VietQ.vn) - Lời khai bất ngờ của ông Công (điều dưỡng trưởng khoa Hồi sức tích cực, BV tỉnh Hòa Bình) là lời khai có lợi cho bác sĩ Hoàng Công Lương và có thể mở ra nút thắt trong nhiều ngày qua.

Bà Bích cho rằng con người ai cũng có lúc nóng giận, mất kiểm soát nhưng phát ngôn của bà Trang “con người không quan trọng” thể hiện đạo đức, nhân cách của bà này “có vấn đề”.

Trong đơn, gia đình bà Bích đề nghị cơ quan tố tụng quận Ngô Quyền và TP Hải Phòng xem xét xử lý bà Trang theo quy định của pháp luật, Pháp Luật TP.HCM đưa tin.

Trước đó, chiều 2/5, trên đường Đổng Quốc Bình (quận Ngô Quyền), bà Dương Thị Thùy Trang điều khiển xe ô tô biển số 16N-5265 có va chạm với xe máy điện do nam sinh viên Hoàng Quang Minh điều khiển. Hậu quả, anh Minh bị ngã, chấn thương đầu gối.

Theo clip được đăng tải trên mạng xã hội facebook, khi cán bộ công an phường Đổng Quốc Bình đến hiện trường giải quyết, bà Trang có lời nói "con người không quan trọng".

Nữ tài xế phát ngôn gây ‘sốc’: Hành xử lạ, mẹ nạn nhân gửi đơn kiến nghị

 Bà Trang cho rằng những lời nói này được phát ra ở thời điểm bị kích động mạnh, bản thân không giữ được bình tĩnh. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, Công an quận Ngô Quyền đã dựng lại hiện trường để có căn cứ giải quyết. Tuy nhiên, trong quá trình này bà Trang vẫn có thái độ thiếu hợp tác. Vì vậy, vụ va chạm giao thông đã được chuyển cho cơ quan điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đã yêu cầu bà Trang làm kiểm điểm về phát ngôn trên. Bà Trang đã tường trình thừa nhận đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Tuy nhiên, bà Trang cho rằng những lời nói này được phát ra ở thời điểm bị kích động mạnh, bản thân không giữ được bình tĩnh.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang