Nuôi chó đẻ trong trường mầm non, bé trai 3 tuổi bị cắn phải nhập viện

author 19:15 14/05/2018

(VietQ.vn) - Trong giờ ra chơi, bé trai 3 tuổi đang theo học tại trường mầm non Bé Ngoan, khu phố 2, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa bị chó đẻ nuôi tại trường cắn vào trán gần vị trí mắt, phải nhập viện điều trị.

Bà Vũ Thị Mai Anh, Hiệu trưởng Trường Mầm non Bé Ngoan xác nhận, vào sáng 28/4 vừa qua, trong giờ ra chơi, cháu L.T.T. (SN 2015) là học sinh của trường đã lại gần chuồng chó đẻ, bất ngờ bị chó lao lên vách rào, cắn vào trán gần vị trí mắt của cháu T.
Thanh Hóa: Nuôi chó đẻ trong trường mầm non một bé trai 3 bị cắn phải nhập viện điều trị

 Trường mầm non Bé Ngoan (huyện Bỉm Sơn, Thanh Hóa) nơi xảy ra việc. Ảnh báo Dân Trí

 

Được biết, con chó này được bảo vệ nhà trường mua về, chưa rõ đã được tiêm phòng dại hay chưa và đã nuôi được chừng 1 tháng rưỡi nay. Bình thường chó được nhốt trong lồng, nhưng hôm đó, chó được mang ra ngoài, xích lại, xung quanh có rào quây. Khi sự việc xảy ra, các cô giáo đang đứng cách đó một đoạn nhưng không phản ứng kịp. Do vết thương khá sâu, cháu T. phải đi cấp cứu và chuyển lên bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa điều trị. Hiện tại, bé đã bình phục và đi học bình thường.

Theo báo Thanh Niên, sáng 14/5, ông Phạm Xuân Duy - trưởng Phòng GD & ĐT thị xã Bỉm Sơn, cho biết phòng đang yêu cầu Trường mầm non Bé Ngoan báo cáo cụ thể vụ việc để xử lý sai phạm khi nuôi chó trong trường học, dẫn đến học sinh bị chó cắn phải nhập viện.

Từ hôm xảy ra việc bé T bị chó cắn phải nhập viện đến nay, nhà trường cũng chưa báo cáo Phòng GD & ĐT. Trong những ngày tới, Phòng sẽ có quyết định xử lý vụ việc xảy ra tại trường.

Cũng theo ông Duy, để đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên, Phòng GD & ĐT thị xã Bỉm Sơn đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu các trường học trên địa bàn không được nuôi chó trong trường.

Được biết, Trường Mầm non Bé Ngoan được xây dựng từ năm 2010 theo hình thức xã hội hóa giáo dục với kinh phí đầu tư 21 tỷ đồng.

Hoàng Yến (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang