Những mẫu ô tô cho phái nữ giá rẻ dưới 300 triệu

author 11:32 01/01/2015

(VietQ.vn) - Những mẫu xe ô tô giá dưới 300 triệu dưới đây sẽ là lựa chọn không tồi cho phái nữ muốn sở hữu xế hộp tầm trung chất lượng tốt và kiểu dáng nhỏ gọn.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Kia Morning Van - Giá 230 – 297 triệu đồng

Kia Morning Van là loại xe tải nhẹ 2 chỗ với đầy đủ các màu sắc và phiên bản cho khách hàng lựa chọn. Đối với Kia Morning Van, 2 chỗ, chỉ với giá hơn 300 triệu đồng, do Trường Hải lắp ráp và đầy đủ các màu sắc và phiên bản cho khách hàng lựa chọn.

Kia Morning là một mẫu ô tô cho phái nữ được ưa chuộng

Kia Morning là một mẫu ô tô cho phái nữ được ưa chuộng. Ảnh minh họa

Kia Morning Van 2 chỗ có kiểu dáng tương tự so với Kia Morning 5 chỗ, và mang lại cho mọi khách hàng thêm một sự lựa chọn khi mua một chiếc ô tô cho phái nữ giá rẻ hiện nay. Ngoại thất của xe có thiết kế nhỏ gọn, tạo điều kiện cho xe lưu thông dễ dàng trong khu vực nội thành.

Kia Morning 2 chỗ được trang bị động cơ 1,25 lít I4 DOHC công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 120 Nm ở vòng tua máy 4.000 vòng/phút, số sàn 5 cấp và dẫn động cầu trước. Giá xe Kia Morning Van tại các showroom dao động trong khoảng từ 230 triệu đến 297 triệu đồng.

BYD F0 - Giá khoảng 252 triệu đồng

Tham gia phân khúc xe hạng nhỏ tại Việt Nam, BYD F0 là lựa chọn đáng chú ý cho những người tiêu dùng đang muốn chuyển từ xe máy sang ô tô nhờ giá bán hấp dẫn.

BYD F0 sử dụng động cơ 3 xylanh, DOHC, dung tích 998cc, phun nhiên liệu đa điểm tuần hoàn. Đi kèm với hộp số sàn 5 cấp, động cơ sản sinh công suất 67 mã lực, mô men xoắn cực đại 90 Nm lần lượt tại 6.000 và 4.000 – 4.500 vòng/phút. Khi vận hành tại đường xá Việt Nam, BYD F0 có thể sẽ “ngốn” lượng nhiên liệu khoảng 5 - 5,5 lít/100 km.

BYD F0 là một lựa chọn ô tô cho phái nữ hấp dẫn

BYD F0 là một lựa chọn ô tô cho phái nữ hấp dẫn. Ảnh minh họa

Ngoài ra, F0 còn được trang bị đèn sương mù, 2 túi khí, hệ thống kiểm soát nhiên liệu ECO cho mức tiêu thụ 4,5L/100km (thông số nhà sản xuất, phanh ABS + EBD, đầu CD/Mp3 và khóa trung tâm điều kiển từ xa... Hiện, BYD F0 nhập khẩu có giá 252 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 282 cho bản cao cấp hơn.

Chevrolet Spark Lite Van - Giá 220 triệu đồng

Chevrolet Spark là xe do liên doanh Vidamco - GM Hàn Quốc sản xuất với thiết kế nhỏ gọn, năng động và hiện đại. Hiện GM đưa ra 4 phiên bản cho Chevrolet Spark, trong đó, phiên bản Chevrolet Spark Lite Van chỉ có giá gần 228,8 triệu đồng.

Chevrolet Spark Lite Van là một trong những mẫu xe cho phái nữ hoàn hảo

Chevrolet Spark Lite Van là một trong những mẫu xe cho phái nữ hoàn hảo. Ảnh minh họa

Về nội thất, tương xứng với ngoại thất, nội thất Spark hài hòa, gọn và đơn giản. Bảng đồng hồ được đưa vào giữa, ngay trên bảng điều khiển trung tâm. Sự dịch chuyển này tạo cho không gian nội thất cân xứng và dễ quan sát cho cả người phía sau. Đây là dòng xe tải nhỏ 2 chỗ với thiết kế khoang sau rộng rãi có thể trở nhiều hàng hóa.

Spark Van được trang bị đèn sương mù phía trước tiện dụng, la-zăng thép với ốp nhựa thời trang, khóa cửa trung tâm tiện dụng, gương chiếu hậu chỉnh điện, cánh lướt gió và đèn phanh phụ trên cao, gạt mưa và sấy kính sau, chìa khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống trộm. Xe được trang bị động cơ 998 cc, công suất cực đại 52 mã lực, hộp số sàn 5 cấp.

Toyota Etios - Giá từ 167 triệu đồng

Etios Liva hatchback và Etios sedan là hai sản phẩm được Toyota đặt nhiều kỳ vọng tại thị trường Ấn Độ.

Ngoại thất của 2 mẫu xe này nổi bật và dễ nhận dạng với lưới tản nhiệt, đây cũng là nâng cấp và là thay đổi duy nhất ở ngoại thất của 2 mẫu xe này. Về nội thất, mẫu xe này sở hữu nhiều tính năng an toàn đáng chú ý là túi khí bên tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản dành cho cả người lái và hành khách.

Toyota Etios là một lựa chọn tuyêt vời cho phái đẹp

Toyota Etios là một lựa chọn tuyêt vời cho phái đẹp. Ảnh minh họa

 

Bản đầu bảng trang bị gương điều chỉnh điện, cảm biến đỗ xe, hệ thống âm thanh 2-DIN với kết nối Bluetooth, AUX, hộp lạnh và la-zăng hợp kim mới. Ngoài ra, Etios sedan có thêm màu ngoại thất ngọc trai và lưới tản nhiệt chrome toàn bộ. Tùy chọn động cơ vẫn giữ nguyên trên Eitos sedan và bao gồm động cơ xăng 1.5L công suất 90 mã lực, còn Etios Liva sử dụng động cơ xăng 1.2L công suất 84 mã lực.

Bảo Ngọc (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang