Phần mềm tập gõ 10 ngón hay nhất

authorDũng Anh 06:42 04/11/2015

(VietQ.vn) - Máy tính xác tay (Laptop) đang ngày càng phổ biến và gắn liền với nhiều người trong cả công việc cũng như giải trí. Để tiết kiệm thời gian làm việc, khả năng luyện gõ chữ nhanh là kỹ năng nhiều người muốn học.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Luyện tập gõ 10 ngón thực ra rất đơn giản, nếu chăm chỉ chỉ cần 1 tuần là có thể cơ bản nắm được kỹ năng đánh chữ 10 ngón. Dưới đây là những phần mềm tập gõ 10 ngón hay nhất:

Mario

Phần mềm Mario hỗ trợ tập gõ 10 ngón trên bàn phím hiệu quả dành cho người đang muốn học kỹ năng gõ bàn phím 10 ngón. Với nhiều bài học từ dễ tới khó giúp người dùng nắm bắt các kỹ năng từ cơ bản tới nâng cao kết hợp với thể loại game Mario đã quá nổi tiếng, mang lại sự thú vị khi tập gõ bàn phím 10 ngón với Mario.

Phần mềm tập gõ 10 ngón hay nhất

Mario là phần mềm tập gõ 10 ngón rất hiệu quả

Mario thực hiện thống kê chi tiết quá trình luyện gõ bàn phím như số phim đã gõ, số phím gõ đúng, số phím người dùng gõ sai để biết được mức độ rèn luyện của đạt tới mức nào, các bài tập giới thiệu trong phần mềm sẽ được chia ra nhiều mức độ, dễ, trung bình và khó để các người dùng rèn luyện.

Mario đặc biệt thích hợp cho lứa tuổi trẻ em, với cách học đánh máy bằng trò chơi thú vị, phiêu lưu với anh em nhà Mario cùng công chúa Luigi. Việc học đánh máy giờ đây không chỉ khô khan như người dùng nghĩ nữa, mà thay vào đó là những phút giải trí thú vị cùng các nhân vật mà người dùng yêu thích.

TypeFaster Typing Tutor

TypeFaster Typing Tutor là công cụ rất tốt để tập gõ 10 ngón. Một khi người dùng đã theo dõi hết các bài học mà chương trình cung cấp, người dùng đã có thể gõ máy tính mà không cần nhìn vào bàn phím như trước.

Phần mềm tập gõ 10 ngón hay nhất

TypeFaster Typing Tutor là phần mềm tập gõ 10 ngón kết hợp nhiều phương pháp

TypeFaster Typing Tutor kết hợp 2 phương pháp học tập : cung cấp các bài học với các kí tự xuất hiện liên tục, người dùng phải gõ theo màn hình; một trò chơi tương tác khi người dùng đóng vai trò là một phi công trên một chiếc máy bay, mục tiêu của bạn là bắn cháy những máy bay của kẻ thù xuất hiện trên màn hình. Làm sao để bắn bỏ chúng đi? Đơn giản là chỉ cần gõ thật nhanh các chữ cái tạo nên các từ trên từng máy bay, chúng sẽ bị bắn cháy ngay lập tức.

TypeFaster Typing Tutor bao gồm 25 cấp độ khác nhau theo mức độ người mới đến chuyên gia sử dụng bàn phím. Sử dụng TypeFaster Typing Tutor hiệu quả, giúp cải thiện tốc độ đánh máy lên nhanh chóng, khả năng gõ bàn phím bằng 10 ngón tay hiệu quả hơn làm tăng năng suất trong công việc cũng như trong học tập.

Typing Reflex

Typing Reflex là phần mềm miễn phí và có nhiều chức năng cho phép người dùng rèn luyện kỹ năng gõ phím máy tính nhanh hơn. Các bài tập gõ sẽ được mở đầu bằng các dạng trò chơi nhỏ, giúp cho việc luyện tập bớt nhàm chán. Cuối bài sẽ có bảng tổng kết, thống kê những gì người dùng đã làm.

Typing Reflex sử dụng công nghệ tiên tiến hỗ trợ người dùng gõ phím với 10 ngón tay một cách nhanh cóng và hiệu quả. Sau khi sử dụng chương trình, có thể gõ phím một cách tự động mà không cần phải nhìn bàn phím. Nó là công cụ tuyệt vời để nâng cao khả năng và tốc độ đánh máy của người dùng.

Typing Reflex có các chương trình tổ hợp bàn phím đơn giản và tăng dần mức độ phức tạp để luyện tập, các bài tập đều yêu cầu phản xạ nhanh và chính xác. Người dùng sẽ được học các kĩ thuật luyện gõ phím nhanh, tiết kiệm thời gian và có các bài thực hành ngay sau đó để tăng khả năng của người dùng.

Typing Reflex có các khóa học chứa khoảng 120 - 150 bài tập tùy thuộc vào ngôn ngữ người dùng lựa chọn, người dùng cần từ 4-12 giờ để được đào tạo các kĩ năng phản xạ. Các bài tập được thiết kế tối ưu để phù hợp với nhiều mức người dùng cũng như kĩ năng.

Typing Reflex đã phát hành phiên bản 3.11 được bổ sung thêm những tính năng tốt hơn để tối ưu hóa việc luyện tập và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Các bài tập được thiết kê với nhiều phương pháp khác nhau, đảm bảo người dùng không cảm thấy nhàm chán trong suốt quá trình. Việc luyện tập hàng ngày sẽ giúp cải thiện tốc độ và kĩ năng của người dùng, hỗ trợ học tập và làm việc tốt hơn.

Dũng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang