Những mẫu áo khoác nữ 2014 đẹp và ấm áp cho ngày mưa lạnh

author 07:49 28/11/2014

(VietQ.vn) - Vào những ngày thời tiết trở lạnh kèm theo mưa phùn ẩm ướt, các nàng nên chọn những chiếc áo khoác vừa giúp giữ ấm cho cơ thể vừa chống thấm nước mà vẫn đảm bảo tính thời trang.

Sự kiện:

Vào những ngày thời tiết trở lạnh kèm theo mưa phùn ẩm ướt, mọi người thường không chỉ chú tâm tới việc chọn trang phục giúp giữ ấm cho cơ thể mà còn quan tâm nhiều hơn cả tới những món đồ có thể ngăn được cả gió và chống thấm nước. Sẽ chẳng ai muốn mặc chiếc áo dạ trendy nhưng khó giặt của mình vào một ngày mưa phùn ẩm ướt.

Ngược lại, có 3 sự lựa chọn đáp ứng đủ những tiêu chí cần cho một ngày mưa gió, đó là áo da, áo phao và áo gió. Dưới đây là những mẫu áo chị em nên sắm cho tủ quần áo mùa đông 2014 của mình để phòng những ngày mưa lạnh sắp tới.

Áo phao

Áo phao được lòng khá nhiều chị em công sở nhờ tính tiện lợi và giữ ấm cực tốt của mình. Theo thời gian, những thiết kế dành cho áo phao cũng đã ngày một phong phú và đa dạng hơn, giúp phái đẹp có thêm nhiều sự lựa chọn hợp cả phong cách lẫn hoàn cảnh của mình.

Không những thế, áo phao đôi khi còn được phái đẹp lựa chọn nhiều hơn, cũng chống thấm nước và đặc biệt là có độ bền. Đó cũng là lí do vì sao chúng ta thường thấy áo phao xuất hiện trên đường phố nhiều hơn cả trong những ngày mưa và rét đậm như thế này. 

Áo phao là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mùa đông 2014

Áo phao là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Áo phao ấm áp cho những ngày đông mưa lạnh

Áo phao ấm áp cho những ngày đông mưa lạnh. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, thiết kế khá cồng kềnh của áo phao cũng là điều khiến phái đẹp có chút thất vọng. Nó làm các quý cô công sở trăn trở trong việc tìm ra cách kết hợp trang phục nhằm đáp ứng được tiêu chí thanh lịch, nền nã ở môi trường công sở. Do thiết kế khá dày dặn để giữ ấm cho người mặc nên áo phao chỉ thực sự phù hợp với những trang phục bên trong thật đơn giản, ôm sát gọn gàng. 

Xu hướng quần áo mùa đông 2014 vẫn là những chiếc áo phao dáng dài

Xu hướng quần áo mùa đông 2014 vẫn là những chiếc áo phao dáng dài. Ảnh minh họa

Áo da

Da vừa là một trong những chất liệu không thấm nước hoàn hảo, lại vừa có khả năng giữ ấm tuyệt đối cho người mặc. Chị em hoàn toàn có thể vô tư trưng diện một chiếc áo da theo phong cách mình yêu thích trong ngày mưa lạnh giá. Lựa chọn một chiếc áo da cho bộ đồ của mình sẽ khiến phái đẹp dễ dàng nổi bật giữa đám đông nhờ vẻ thời thượng và trẻ trung của mình. 

Áo da màu sáng là một xu hướng quần áo mùa đông 2014 nổi bật

Áo da màu sáng là một xu hướng quần áo mùa đông 2014 nổi bật. Ảnh minh họa

Tuy nhiên một chiếc áo da màu đen cơ bản vẫn dễ mix đồ nhất

Tuy nhiên một chiếc áo da màu đen cơ bản vẫn dễ mix đồ nhất. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, điểm trừ khiến phái đẹp dè chừng ở áo da là chất liệu rất dễ bị phồng rộp, tự "nổ" khi gặp thời tiết nóng lạnh bất thường, độ ẩm cao cũng nhanh chóng làm da bị mốc, trong khi giá thành của một chiếc áo da lại không hề rẻ. Và dù nó có khả năng chống thấm nước, nhưng càng tiếp xúc với nước và không khí ẩm nhiều thì độ bền của chất liệu da càng giảm đi. 

Thật sành điệu nếu chị em sở hữu một chiếc áo da dáng dài trong tủ quần áo mùa đông 2014

Thật sành điệu nếu chị em sở hữu một chiếc áo da dáng dài trong tủ quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Áo gió

Nếu so sánh về khả năng chống thấm nước, ngăn gió cũng như giá thành hợp lý thì có lẽ áo gió là chiếc áo xếp thứ hạng cao nhất. Không cứ phải là hàng hiệu, một chiếc áo gió hàng bình dân cũng có thể giúp bạn tránh mưa gió hiệu quả tuyệt đối, và nhất là các nàng sẽ chẳng phải lo chiếc áo của mình sẽ nhanh hỏng. 

Áo gió cũng là một item không thể thiếu trong bộ sưu tập quần áo mùa đông 2014

Áo gió cũng là một item không thể thiếu trong bộ sưu tập quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Áo gió đứng đầu về khả năng cản gió và chống thấm nước cho ngày mưa lạnh

Áo gió đứng đầu về khả năng cản gió và chống thấm nước cho ngày mưa lạnh. Ảnh minh họa

Tuy không đến mức xấu xí nhưng quả thực một chiếc áo cứng nhắc, không đường lượng mềm mại như áo gió sẽ không thể mang lại vẻ ngoài duyên dáng, thanh lịch nơi công sở. Vậy nên, nếu chị em thực sự chỉ muốn cản gió, chống nước với một chiếc áo có giá tiền vừa phải hãy mặc áo gió khi đi ngoài đường, và cởi ra khi tới nơi làm việc. 

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang